Không lo hết vé tàu đi Quảng Bình viếng Đại tướng

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài việc giảm 20% giá vé, ga Hà Nội còn sẵn sàng tăng tuyến nếu lượng khách đi Quảng Bình đưa tiễn Đại tướng Võ Nguyên Giáp quá tải.

Chiều 11/10, trao đổi với Kiến Thức, bà Bà Phùng Thị Lý Hà, Phó trưởng Ga Hà Nội cho biết, người dân không lo hết vé tàu đi ga Đồng Hới, Quảng Bình bởi Ga Hà Nội sẵn sàng tăng tuyến bất cứ lúc nào nếu lượng khách quá tải. “Nếu những chuyến tàu đi ga Đồng Hới trong ngày hết chỗ, chúng tôi sẽ bổ sung toa tàu hoặc tăng tuyến để đáp ứng nhu cầu người dân tới Quảng Bình”, bà Hà nói.
Không lo hết vé tàu đi Đồng Hới, Quảng Bình. Ảnh minh họa. 
Trước đó, Đường sắt Việt Nam đã quyết định giảm 20% giá vé cho hành khách về viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên các tàu SE19/20 từ ngày 11 đến 14/10. Việc giảm giá áp dụng cho hành khách đi từ các ga đến ga Đồng Hới và từ ga Đồng Hới đi các ga khác..
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng có thay đổi trong lịch bay thường lệ, khi dự kiến tăng tải phục vụ cho chuyến bay Hà Nội - Đồng Hới từ ngày 12 đến 14/10 để phục vụ đồng bào đến Quảng Bình đưa tiễn Đại tướng.
Nguyên Đan

Bình luận(0)