Xúc động thư gửi con trai nhỏ của Hoa hậu Diễm Hương

Google News

Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ lá thư viết cho cậu con trai nhỏ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức thư xúc động viết cho con trai 8 tháng tuổi.
Con trai của Hoa hậu Diễm Hương tên tiếng Anh là Noah Nguyễn, có quốc tịch Mỹ. Hoa hậu đã từng chia sẻ về cậu con trai bé bỏng lúc mới sinh: "Anh chàng được mọi người khen đẹp trai giống bố, có đôi chân dài giống mẹ và khóc rất nhiều".
Xuc dong thu gui con trai nho cua Hoa hau Diem Huong
Diễm Hương thường chia sẻ trên trang cá nhân đôi chân bụ bẫm hoặc bàn tay xinh xắn của con trai. 
Không giống những ông bố bà mẹ nổi tiếng khác, hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cho biết cô sẽ không tiết lộ hình ảnh của con để bé được sống bình yên như những đứa trẻ khác.
Tuy không được cận cảnh gương mặt của Noah nhưng người hâm mộ vẫn có thể chiêm ngưỡng những bức ảnh Diễm Hương chụp bàn tay xinh xắn hay đôi chân bụ bẫm của cậu bé. Không ít lần, hoa hậu chia sẻ ảnh chụp con trai từ phía sau.
Diễm Hương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, tổ ấm hiện tại với người chồng mới và bé Noah đã đem đến cho người đẹp cuộc sống bình yên và hạnh phúc ngọt ngào.
Xuc dong thu gui con trai nho cua Hoa hau Diem Huong-Hinh-2
 Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu thế giới người Việt 2010.
Cùng chia sẻ với người đẹp tình yêu của một bà trẻ dành cho con trai:
Chàng trai nhỏ đẹp trai của Mẹ!
Con biết không, trong cuộc sống này, Ba Mẹ còn rất nhiều điều cần phải giải quyết. Những khó khăn, những thử thách trập trùng phía trước. Bởi lẽ, gia đình mình thì chỉ vừa mới bắt đầu con đường HẠNH PHÚC thôi con ah!
Cũng như muốn xây 1 căn nhà, muốn căn nhà được tồn tại xinh đẹp với thời gian, chúng ta cần có phải nền móng vững chắc, cấu trúc và thiết kế tỉ mỉ. Căn nhà nhỏ, nền móng nhỏ, công sức ít. Nhưng Ba Mẹ thương con, thương con rất nhiều, nên... chỉ biết là phải có 1 cơ ngơi to lớn, ở bên trong đó chắc chắn phải luôn đong đầy tình thương yêu của Gia đình chúng ta, để dành cho con phát triển, vui chơi và học tập. Mà để được như vậy, thì cần có thời gian, công sức cũng như trí tuệ, con trai ah!
Xuc dong thu gui con trai nho cua Hoa hau Diem Huong-Hinh-3
 Chồng và con trai hoa hậu Diễm Hương.
Dù Mẹ biết rõ về 1 ngày kia, con trai Mẹ sẽ cất cánh bay khỏi vòng tay Mẹ, con sẽ sớm thành nhân và có thành tựu của riêng mình. Con trai Mẹ sẽ là người đàn ông bản lĩnh, con sẽ phải tự tạo dựng mái ấm riêng cho mình và gia đình của con cũng như Ba của con. Noah của Mẹ sẽ là người đàn ông như vậy!
Mẹ tin vào điều đó!
Mẹ sẽ không cho con được gì hơn, ngoài trừ kiến thức - sự giáo dục kĩ lưỡng và tình yêu thương vô bờ của mình.
Dẫu thế, nhà của Ba Mẹ sẽ luôn ở đó, chào đón con hay gia đình của con mỗi khi trở về. Sẽ là nơi trao cho con thêm sức mạnh trong mọi quyết định của đời mình, là nơi con sẽ sạc lại năng lượng những lúc cuộc sống ngoài kia rút cạn sức lực của con. Và con trai nè, bật mí cho con nhé, Ba nói với Mẹ, Ba mong muốn nhà chúng ta sẽ là điều con tự hào nhất khi nghĩ về!
Ba Mẹ đã chuẩn bị rồi, Ba muốn để lại cho con là sự kiêu hãnh và niềm tự hào, Mẹ muốn tặng con là 1 tình yêu không toan tính và vụ lợi.
Xuc dong thu gui con trai nho cua Hoa hau Diem Huong-Hinh-4
 Hình ảnh hai mẹ con được chụp từ phía sau.
Và để làm được tất cả những mong mỏi đó của Ba Mẹ, Ba Mẹ biết rõ lắm về những mệt mỏi và áp lực của cuộc sống đời thường sắp tới. Nhưng chỉ cần cho Mẹ được nghĩ về con, Ba được "nhìn thấy con là anh vui rồi" thì... không gì ngăn cản được sự quyết tâm mạnh mẽ của Ba Mẹ với tương lai của chúng ta, con ah! Còn việc của con hãy ăn, hãy ngủ, hãy học tập và vui chơi, "Cục thúi" nhé!
Theo Linh Lang/GĐVN

Bình luận(0)