Vy Oanh phản ứng trước tin người tình đại gia bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin người tình đại gia bị bắt, Vy Oanh vẫn cố tỏ ra vui vẻ. Cô còn chia sẻ "luôn tự hào và hãnh diện về anh".

Mới đây, thông tin người tình đại gia của ca sĩ Vy Oanh bị bắt vì liên quan đến nhận tiền hối lộ và rửa tiền đã gây xôn xao dư luận. 
Trong khi những thông tin của cô và người tình đại gia được đăng tải tràn ngập trên các diễn đàn thì nữ ca sĩ vẫn bận rong chơi ngoài biển. Trên facebook, Vy Oanh vẫn viết những dòng chia sẻ đầy tình cảm gửi đến người đàn ông của mình.
 Ca sĩ Vy Oanh.
"Số phận run rủi cho em gặp anh và em luôn biết cám ơn cuộc đời về điều này, để mỗi buổi sớm mai thức dậy, em luôn thấy cuộc đời có ý nghĩa hơn...Và chắc chắn một điều rằng, em luôn tự hào và hãnh diện về anh... chàng trai thông minh và tốt bụng... Love you so much".
 Vy Oanh gửi lời yêu đến người đàn ông của mình.
 Vy Oanh cùng bạn đi chơi khi người tình đại gia vướng vòng lao lý.
 Cô vẫn tỏ ra vui vẻ hát ca.
Thậm chí khi người thân, bạn bè dồn dập hỏi tin, nữ ca sĩ vẫn cố vui vẻ và tỏ ra khá bình tĩnh. Sự quan tâm của mọi người khiến nữ ca sĩ được an ủi phần nào. Tuy nhiên trong chia sẻ, Vy Oanh lấp lửng chuyện có người hại mình, nhân cơ hội này để bịa đặt về cô.
"Ngẫm thật hay, con người sống với nhau mà chỉ chờ chực cho ai đó chết đi, thậm chí mới ngã bệnh đã được thắp nhang. Tôi sống trọng danh dự và luôn tôn trọng người khác, vậy nên tôi mong họ tôn trọng mình cũng như tôn trọng chính bản thân họ. Tôi sẽ không để yên cho bất cứ ai bôi nhọ, bịa đặt về mình. Đời còn dài, hãy nhìn tôi sống, đừng vội cười... Đi với ma, nhất định phải mặc áo giấy!!!"
Và sâu cay khi ám chỉ nhiều người lợi dụng cơ hội này để bịa đặt về cô.
Trước đó, thông tin ông Thanh - người được cho là người tình đại gia của ca sĩ Vy Oanh bị bắt đã gây bất ngờ cho nhiều người. Theo đó, Thanh bị buộc tội trộm cắp, tham nhũng, giả mạo hồ sơ và có nguy cơ phải đối mặt với 150 năm tù và 250,000 USD tiền phạt.
Cùng với thông tin người tình đại gia của Vy Oanh vướng vòng lao lý, những thông tin về nữ ca sĩ cũng được xới lên với khối tài sản tiền tỷ: xe sang 7 tỷ, nhà mới ở quận 7, nhẫn đính hôn tiền tỷ cùng với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền... Đặc biệt, nhiều thông tin cho rằng khối tài sản của Vy Oanh có được là dựa vào đại gia.
Diệu Nga

Bình luận(0)