Vợ Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn gia đình rạn nứt

Google News

(Kiến Thức) - Hương Baby - vợ Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng trước những câu chuyện bịa đặt về gia đình mình.

Gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng bị vướng vào những tin đồn không hay về bản thân. Theo đó, một tài khoản Facebook chia sẻ huấn luyện viên của Giọng hát Việt ham mê cá độ bóng đá, dẫn đến nợ nần chồng chất cũng như hôn nhân rạn nứt.
Vo Tuan Hung len tieng ve tin don gia dinh ran nut
 Tuấn Hưng và vợ Hương Baby.
Trước những tin đồn không hay về chồng và gia đình, mới đây, vợ Tuấn Hưng - Hương Baby đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, bà mẹ một con không giấu nổi sự bức xúc trước những câu chuyện bịa đặt về gia đình của mình.
Vợ Tuấn Hưng chia sẻ rằng ban đầu cô chọn cách im lặng. Tuy nhiên, khi đọc được bình luận mang ý chê bai con trai Su Hào, hot girl Hương Baby không thể làm ngơ. Cô tin luật nhân quả với những người dựng chuyện vu khống và những người a dua, nói theo.
Hương Baby viết: “Nếu bây giờ chia sẻ hình ảnh nhà cửa, xe cộ, đồ đạc thì bảo khoe của, mà im lặng thì bảo nợ nần. Ôi, cái cuộc đời này. Vừa phải thôi. Sao lại có những người có thể dựng câu chuyện vu khống nào là đi trả nợ này nọ và cả những người a dua ăn theo nói leo không biết xấu hổ được vậy nhỉ. Nhảm nhí.
Đừng thêu dệt và đụng chạm đến những người thân bên cạnh tôi. Nếu là bạn thì bạn chịu được không? Ác mồm ác miệng. Luật nhân quả thường đến muộn nên người ta vẫn nhầm tưởng rằng không có quả báo. Và những ai được làm mẹ rồi thì sẽ hiểu con cái là báu vật, tài sản vô giá thế nào?”.
Vo Tuan Hung len tieng ve tin don gia dinh ran nut-Hinh-2
 Chia sẻ của vợ Tuấn Hưng.
Vo Tuan Hung len tieng ve tin don gia dinh ran nut-Hinh-3
 Vợ chồng Tuấn Hưng bên con trai Su Hào. 
Trong khi đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng tỏ ra bức xúc trước những tin đồn không hay về mình. Tuy nhiên, anh không làm lớn chuyện vì tin vào luật nhân - quả.
Mới đây nhất, Tuấn Hưng cho biết, người tung tin đồn thất thiệt này đã công khai xin lỗi anh và gia đình. 
Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi rất bực tức từ sáng tới giờ. Nhưng cuối cùng bạn cũng nhận ra cái sai và không nên của mình. Bạn công khai xin lỗi tôi và gia đình. Tôi thay mặt mọi người chấp nhận lời xin lỗi của bạn".
Thu Cúc

Bình luận(0)