Vì sao Minh Béo bị nhiều người trẻ tố gạ tình?

Google News

(Kiến Thức) - Sau cú châm ngòi của N.H tố Minh Béo sàm sỡ, hàng loạt gương mặt trẻ trong showbiz cũng đứng lên tố bị Minh Béo gạ tình. Tại sao?

Ca sĩ N.H
Người đầu tiên đứng lên tố Minh Béo sàm sỡ là nam ca sĩ N.H. Theo những chia sẻ trên facebook, N.H cho biết, khi đến công ty Minh Béo để trao đổi về việc Minh Béo sẽ hỗ trợ và làm quản lý show, anh đã bị danh hài này có ý định lạm dụng.
 
"Anh Minh Béo hẹn con đến công ty, rồi hỏi về tình hình công việc học tập của con và ngỏ ý muốn quản lý cho con về hình ảnh nên ông ta hỏi dò có tập Gym hay thể thao gì không?. Con vẫn không chút do dự trả lời là trước có đi gym nhưng giờ hết rồi. Rồi ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp 2 bên đùi (vì chủ quan mặc quần đùi ở trong nên không nghĩ
Lúc đó bắt đầu con thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi và liền lúc đó ông ta giật tay con kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng. Lúc đó con nhanh tay giật lại và mặc hết lại và nói lớn: "Anh thả ra để em về, không cần nữa". Lão ta nói: "Cho anh tí, anh em thôi mà"... - N.H chia sẻ.
Lời chia sẻ của N.H đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tiếp theo lời tố của N.H, hàng loạt các gương mặt trẻ trong showbiz cũng lên tiếng tố từng bị Minh Béo giở trò.
Ca si Đ - cựu thành viên nhóm WeBoys
Mới đây nhất, ca sĩ Đ cũng thừa nhận mình là một trong những nạn nhân của danh hài Minh Béo. 
Nam ca sĩ tiết lộ:  "Trường hợp của Đ thì Minh Béo liên hệ và nói để đầu tư cho quay clip. Lúc đầu khi Đ tách nhóm ra hát solo thì thật sự lúc đó Đ cũng có kinh phí nên tự đã làm cho chính mình.
Vậy nên, Minh Béo liên hệ và nói sẽ đầu tư toàn bộ kinh phí cho Đ dựng MV nhưng Đ từ chối và đòi 50-50 thì Minh Béo bảo rằng : "Anh tình cảm mà, anh sẽ làm giúp cho em hết" .
Vì đây là việc làm ăn nên từ Đ muốn nó phải sòng phẳng ngay từ đâu và đã không chịu, bàn bạc một hồi thì Minh Béo mới nói: "Thôi! Em ngủ với anh một đêm đi cho nó tình cảm rồi anh sẽ giới thiệu cho em... ".
Lúc đó, Đ thật sự rất bất ngờ trước đề nghị của Minh Béo, vì là con trai với Đ không nghĩ rằng mình sẽ dùng những cách đó để thực hiện những kế hoạch âm nhạc nên đã từ chối thẳng thừng và đi về. Nhưng bỗng nhiên lúc đó, anh Minh Béo tới ôm Đ lại không cho về rồi nói: Rượu mời không muốn muốn uống rượu phạt phải không?.
Đ liền nói "Anh! em biết võ đó anh, anh bỏ em ra đi" thì Minh Béo mới nài nỉ : "Cho anh hôn một cái nha". Lúc đó, Đ mới đẩy Minh Béo ra và chạy về. Sau khi sự việc xảy ra, Minh Béo vẫn tiếp tục gọi điện thoại đòi gặp Đ ".
Unchin Vô dụng
Lời chia sẻ của Unchin Vô dụng. 
Đạo diễn, biên kịch Unchin Vô dụng của phim ngắn “Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò” cũng chia sẻ trên trang cá nhân sự thật về Minh Béo sau khi đọc bài báo Minh Béo bị tố sàm sỡ.
"Cũng đã từng được ấy gọi điện đến "cung" này 1 lần với lý do tham gia nhóm hài của ấy. Lúc đi thì hăm hở lắm nghen. Vô phòng xong thì ấy khóa chốt rồi kéo lại gần xoa xoa, rờ rờ hỏi y chang N.H vậy. Hình như ấy cho một chiêu làm tới thì phải. Ai sợ thì nằm im chịu trận. Cũng hên, mình la lên rồi mở cửa chạy về.
Hoàng Phi Kha
Á quân Mr Cộng đồng 2013 - Hoàng Phi Kha cũng lên tiếng tố cáo hành vi "gạ tình" của danh hài Minh Béo trong lần đến casting diễn viên.
Hoàng Phi Kha chia sẻ trên facebook: "Anh ấy kêu tôi cởi áo ra, tôi cứ nghĩ anh ấy kiểm tra hình thể, nên cời ra, anh ấy đập vào bụng tôi vài cái nhè nhẹ, rồi hỏi tôi tập gym lâu chưa. Tôi trả lời, dạ cũng được mấy năm rồi ạ. Anh ấy tiếp tục kêu tôi cởi quần ra, tôi mới hỏi, chi vậy anh, anh ấy không trả lời và tự cởi dây nịt quần tôi. Theo phản xạ tôi đẩy mạnh anh ra và tôi biết ngay mình đang bị lừa.
Tôi lấy ngay áo mặc vào và nói tôi đọc được thông tin anh đang cần diễn viên và anh mời đến đây casting chứ tôi không rãnh đến để anh giở trò. Anh ấy mới trả lời, thì anh cần diễn viên thật mà, anh đang mở lớp dạy diễn viên, em giúp anh thì anh mới giúp lại được chứ. Tôi nói tôi không cần và bước ra khỏi phòng...".
Hoàng Tôn
 Hoàng Tôn cũng lên tiếng vụ Minh Béo sàm sỡ.
Ca sĩ Hoàng Tôn cho biết, anh có tới 2 người em trong nghề từng kể về chuyện bị Minh Béo gạ tình. 
Anh viết: "Thằng em mình cũng bị... Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá". 
Tuy nhiên, Hoàng Tôn cũng chia sẻ đây là những lời nghe kể lại còn sự thật thì chỉ có người trong cuộc mới biết.
Đến nay, ngoài một vài thông tin phủ nhận trên một số báo, Minh Béo im lặng và cho biết sẽ dùng luật sư trong vụ việc lần này. Nhưng lý do hàng loạt người hoạt động trong giới nghệ thuật liên tục tố cáo Minh Béo với nội dụng giống nhau khiến dư luận đặt ra câu hỏi: "Nếu không có lửa" sao có nhiều khói vậy?
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)