Vbiz nhộn nhạo với những vụ lừa tình, lừa tiền

Google News

(Kiến Thức) – Những sao "bự" như Đan Trường, Cao Thái Sơn, Lan Trinh… đều không tránh khỏi lao đao khi rơi vào những scandal tình tiền chấn động làng giải trí Việt.

Đan Trường – Dung Peppy

Thời gian gần đây, scandal tống tiền của chàng ca sĩ điển trai Đan Trường đã làm showbiz Việt “dậy sóng”, nhiều fan hâm mộ bất ngờ và sốc.

 

Sự việc bắt đầu khi Đan Trường tố bị “fan cuồng" tống tiền. Theo lời Đan Trường thì nhân vật tên Dung là fan ruột của anh nhiều năm nay và đã giúp anh về kinh tế khi thực hiện một số MV. Thế nhưng ngay sau khi anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên được đúng 3 ngày thì "fan cuồng" này liên tục gọi điện, nhắn tin đòi lại tiền đã hỗ trợ trước đó. 

Ngoài những tin nhắn nhờ ca sĩ "Kiếp ve sầu" giúp đỡ lúc khó khăn, Đan Trường còn cho biết cô gái tên Dung và chồng cô ta đã hăm dọa và "tống tiền" anh. Khi bị Dung và chồng cô tống tiền, Đan Trường vì không muốn phụ người đã từng giúp đỡ mình và không muốn ảnh hưởng tới danh tiếng cũng như hạnh phúc mới nên đã chuyển cho Dung khoảng 40 ngàn USD. Tuy nhiên không dừng lại tại đó, Dung tiếp tục đòi tiền Đan Trường. Do đó, anh quyết định đưa việc này ra trước dư luận. 

Ngay sau khi Đan Trường "tố" cáo việc bị tống tiền và chỉ coi cô gái tên Dung là fan hâm mộ thì ngay lập tức "nhân vật chính" trong vụ tống tiền đã liên tục đăng những hình ảnh thân thiết của cô và Đan Trường để chứng tỏ quan hệ của họ hơn mức fan và thần tượng. 

Dung cũng tung những tin nhắn tình cảm thân thiết của một thời yêu đương nồng cháy với Đan Trường lên facebook cá nhân và truyền thông. Đặc biệt là những tin nhắn than nghèo kể khổ của Đan Trường nhờ Dung giúp đỡ về tiền bạc cũng được cô công khai. Và cuối cùng cô cũng "tố" Đan Trường lừa dối tình cảm của cô để lợi dụng tiền bạc. 

Cô gái này cũng cho rằng Đan Trường "nợ" cô một số tiền lên tới 60 ngàn USD. Điều này khiến Đan Trường cùng vợ và ông bầu Hoàng Tuấn liên tục phải lên báo chí để thanh minh.

 Đan Trường thân mật cùng "người yêu cũ".

Vụ việc “lừa tình, lừa tiền” đang trở nên ồn ào quá mức và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của ca sĩ Đan Trường. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra cảm thông cho càng ca sĩ hiền lành nhưng cũng không ít người sốc về thần tượng.  Nếu không giải quyết ổn thỏa, có thể Đan Trường sẽ mất rất nhiều thứ từ scandal không đáng có này.

Cao Thái Sơn – Adam Nguyễn

Trước khi xảy ra vụ Đan Trường tố “fan cuồng” tống tiền, showbiz Việt từng xảy ra cuộc tranh cãi ầm ĩ giữa Cao Thái Sơn và một chàng Việt kiều tên Adam Nguyễn.

 Cao Thái Sơn thời còn mặn nồng cùng Adam Nguyễn.

Adam tố bị Cao Thái Sơn lừa trong phi vụ mua bán hai căn hộ cao cấp tại khu Sunrise City (TP.HCM), sự đồng lõa của gia đình Cao Thái Sơn trong các hành vi lừa đảo, những tin nhắn hăm dọa của Cao Thái Sơn, việc bị Cao Thái Sơn cho người hành hung… Adam Nguyễn còn liên tục công bố nhiều hình ảnh được cho là thể hiện đời sống tình cảm “thác loạn” của Cao Thái Sơn.

 

Thời gian đầu, nam ca sĩ “Con đường mưa” chọn giải pháp yên lặng, vẫn tự nhiên tham gia các hoạt động văn nghệ của mình. Nhưng khi thông tin bắt đầu “nóng” hơn, Cao Thái Sơn đã đồng ý trả lời phỏng vấn của một số tờ báo, anh liên tục khẳng định mình bị vu khống.

Nghi án lừa tình, lừa tiền và đặc biệt là việc bị tố là “gay” của Cao Thái Sơn thu hút dư luận trong nhiều ngày. Cả hai bên sau đó vẫn lời qua tiếng lại, “choảng” nhau bằng tâm thư. Thậm chí, Adam Nguyễn còn cho rằng anh có mọi bằng chứng trong tay và sẵn sàng kiện ra tòa. Tuy nhiên sau đó, mọi việc dần chìm vào quên lãng. Cao Thái Sơn vẫn tiếp tục đi biểu diễn ở khắp các sân khấu ca nhạc.

Lan Trinh – Ông bầu Hoàng Vũ

Top 6 Sao Mai điểm hẹn 2010, Lan Trinh tố người quản lý cũ là ông bầu Hoàng Vũ "lừa tình, gạt tiền", dùng nhiều thủ đoạn khủng bố tinh thần khi cô xin tách khỏi nhóm Amigo G. 

 

Đáp trả những lời tố cáo của Lan Trinh, ông Hoàng Vũ cho rằng nữ ca sĩ đã bịa đặt tất cả. Ông này phủ nhận việc "gạ tình" Lan Trinh và khẳng định giữa hai người từng có mối quan hệ thân mật, thậm chí còn có kế hoạch tổ chức đám hỏi rồi tiến tới hôn nhân trước khi cô ca sĩ đột ngột đòi chia tay rồi xin tách nhóm. Ông bầu lập tức đưa ra những bằng chứng xác thực phản bác lại. Trong số những chứng cứ ông Hoàng Vũ đưa ra, đáng chú ý nhất có bản xác nhận đầu tư của ca sĩ Lan Trinh, trong đó có liệt kê cụ thể số tiền đã chi và có chữ ký của chính cô phía dưới.

 

Trước những lời tố ngược của ông bầu Hoàng Vũ về việc “lừa tiền, gạ tình”, Lan Trinh chọn cách im lặng.


TIN BÀI ĐỌC NHIỀU:

Lưu Thoa (Tổng hợp)

Bình luận(0)