Trước chung kết, Hoàng Anh không áp lực với Thiện Nhân

Google News

(Kiến Thức) - Trước đêm chung kết Giọng hát Việt nhí, cậu bé tóc xù Hoàng Anh chia sẻ, em không cảm thấy áp lực trước Thiện Nhân và Thiên Nhâm.

Sau một chặng đường dài, chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã bước đến đêm thi cuối cùng để tìm ra gương mặt quán quân. 
Trước giờ G, ba thí sinh nhí Hoàng Anh, Thiện Nhân (đội HLV Cẩm Ly) và Thiên Nhâm (đội HLV Lam Trường) đều ráo riết tập luyện cho các tiết mục của mình. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh không chỉ hát đơn ca mà còn song ca với Huấn luyện viên và khách mời đặc biệt.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hướng dẫn cho Hoàng Anh tập luyện trước đêm chung kết. (Ảnh: BTC)
Ở đội cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, cậu bé tóc xù Hoàng Anh sẽ mang đến tiết mục đơn ca với một liên khúc tiếng Anh sôi động kết hợp với vũ đạo vô cùng cuồng nhiệt. Với ca khúc này, khán giả sẽ có dịp “cháy” hết mình với những giai điệu có tiết tấu cùng với màn biểu diễn “sung” hết cỡ của Hoàng Anh.
Với tiết mục song ca với huấn luyện viên, cậu bé đến từ Hải Phòng lại hứa hẹn có phần biểu diễn ấn tượng qua một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Tùng.
 Lưu Hương Giang và trò cưng. (Ảnh: BTC)
Bên cạnh đó, trong đêm thi này Hoàng Anh sẽ gây bất ngờ với màn hóa thân thành dũng sĩ đấu bò và hòa giọng với ca sĩ khách mời Ngọc Anh. Trong phần biểu diễn này, em và nữ ca sĩ Hà thành sẽ cùng nhau làm nóng trường quay qua một ca khúc nước ngoài.
 Ca sĩ Ngọc Anh làm khách mời song ca cùng Hoàng Anh. (Ảnh: BTC)
Hoàng Anh chia sẻ: “Đây là tuần cuối cùng rồi nên lịch tập cũng nhiều hơn trước. Ở tiết mục song ca với khách mời con sẽ hát với cô Ngọc Anh. Con chưa biết về cô nhiều nên khi tập hát con rụt rè lắm, nhưng sau đó, con thấy cô Ngọc Anh rất thân thiện và gần gũi nên con không cảm thấy lo lắng nữa”.
 Hoàng Anh khá thoải mái trước đêm chung kết. (Ảnh: BTC)
 (Ảnh: BTC)
Bên cạnh đó, Hoàng Anh cũng chia sẻ, dù Thiên Nhâm và Thiện Nhân đều là những đối thủ rất mạnh nhưng em không cảm thấy áp lực. Với em, đi được đến vòng này đã là một điều may mắn và hạnh phúc.
Đêm Chung kết The Voice Kids sẽ diễn ra vào lúc 21h10, ngày 4/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.
Diệu Nga

Bình luận(0)