Treo lơ lửng trên không, Vân Trang - Quốc Đại rinh giải

Google News

(Kiến Thức) - Hóa thân thành đôi uyên ương Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, cặp đôi Quốc Đại - Vân Trang tiếp tục rinh giải Cặp đôi hoàn hảo, tối 16/11.

Tối 16/11, liveshow 3 chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra với chủ đề "Hóa thân thành một cặp đôi hay một nhân vật nổi tiếng trên thế giới".
Với thử thách này, 7 cặp đôi đã mang đến những tiết mục thú vị. Ngoài phần hát, các thí sinh còn chú trọng đến phần trang phục, make up và diễn xuất sao cho phù hợp với nhân vật mà họ hóa thân, nhằm tạo ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng.
Quốc Đại - Vân Trang với màn hóa thân thành Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. (Ảnh: Quốc Hùng)
Trong liveshow, Quốc Đại – Vân Trang nhập vai cặp đôi Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài qua một ca khúc hát Hồ Quảng. Với diễn xuất khéo léo, Vân Trang - Quốc Đại khiến khán giả xúc động khi tái hiện chuyện tình lãng mạn của đôi uyên ương, nguyện mãi yêu nhau không rời.
Tạo hình đẹp mắt của Vân Trang với nhân vật Chúc Anh Đài. (Ảnh: Quốc Hùng)

Clip: Tiết mục của Vân Trang - Quốc Đại.
Một lần nữa Vân Trang - Quốc Đại lại nhận được điểm số gần như tuyệt đối từ ban giám khảo: 29,5/30. Với điểm số này, Vân Trang - Quốc Đại đoạt giải Cặp đôi được điểm cao nhất của trong liveshow 3 và rinh luôn giải Cặp đôi xuất sắc nhất.
Cặp đôi tiếp tục ring giải của chương trình. (Ảnh: Quốc Hùng)
Gây ấn tượng không kém Vân Trang - Quốc Đại là tiết mục của ca sĩ Bùi Anh Tuấn và diễn viên Tú Vi. 
Hóa thân thành 2 diva nổi tiếng trên thế giới là Whitney Houston và Mariah Carey, cặp đôi đã mang đến ca khúc When you believe tràn đầy cảm xúc. Đúng như lời khen ngợi của giám khảo, cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” này sở hữu chất giọng “khủng” với những đoạn ngân cao và dài hơi. Bên cạnh đó, phần bè phối của họ cũng có sự kết hợp ăn ý.
Với phần dàn dựng câu chuyện cảm động, thông điệp mà cặp đôi muốn mang lại qua phần trình diễn này là hãy luôn có niềm tin trong cuộc sống và hãy mang niềm tin đó đến gần hơn với những mảnh đời bất hạnh. Đây là ca khúc Bùi Anh Tuấn - Tú Vi lựa chọn để dành tặng cho người mẫu Duy Nhân - người đồng nghiệp đang ngày đêm chống chọi với căn bệnh ung thư.
 Bùi Anh Tuấn giả gái. (Ảnh: Quốc Hùng)
Trong đêm thi, cùng với Vân Trang, Bùi Anh Tuấn các cặp thí sinh khác cũng nỗ lực hết mình để mang đến những phần thi đặc sắc:
Minh Thư – Minh Trung thể hiện máu lửa và sôi động liên khúc BabyFashion Show. Minh Thư bất ngờ hóa thân thành Justin Bieber với vẻ ngoài cá tính, lạ lẫm bên cạnh “người mẫu nữ Miranda Kerr” do siêu mẫu Minh Trung nhập vai. Một điều đặc biệt là Minh Trung còn thể hiện tài múa cột khéo léo và điêu luyện khiến khán giả vô cùng phấn khích. Ngoài ra, tiết mục của họ còn có sự tham gia của Andrea và dàn người mẫu chuyên nghiệp.
Minh Thư – Minh Trung thể hiện máu lửa và sôi động liên khúc "Baby" và "Fashion Show". (Ảnh: Quốc Hùng)
Andrea cũng tham gia trong tiết mục. (Ảnh: Quốc Hùng)
Đức Tuấn – Jennifer Phạm hóa thân thành cặp nhân vật trong câu chuyện Aladdin và cây đèn thần. Đức Tuấn là chàng Aladdin lịch lãm còn Jennifer là cô công chúa Jasmine. Họ đã đưa khán giả lạc vào xứ sở huyền ảo của câu chuyện thuở xa xưa qua ca khúc A whole new wordl. Ở đoạn kết, màn bay trên chiếc thảm thần kì của cả hai đã tạo sự bất ngờ cho khán giả tại trường quay.
 Đức Tuấn – Jennifer Phạm. (Ảnh: Quốc Hùng)
Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy lại chọn hóa thân thành hai ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt là Siu Back và Phương Thanh qua ca khúc máu lửa Ly cà phê ban mê. Với chất giọng cao và khỏe, cả 2 đã tạo được không khí đậm chất Rock trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo
 Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy. (Ảnh: Quốc Hùng)
Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân ngược dòng thời gian đưa khán giả trở về câu chuyện nổi tiếng một thời: Chuyện tình Lan và Điệp. Nam Cường và Quế Vân hòa giọng da diết và rất nhập tâm với nhân vật trong ca khúc. 
 Nam Cường – Quế Vân. (Ảnh: Quốc Hùng)
Cuối cùng, cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh cũng không kém cạnh, Đinh Hương hát ca khúc Paparazzi của Lady Gaga. Với cách hóa trang và diễn xuất tự tin, Đinh Hương đã thể hiện rất tốt ca khúc. Bên cạnh đó, Nhan Phúc Vinh nhập vai ca sĩ Bi Rain qua một liên khúc nhạc Hàn nhưng được Đinh Hương viết lại lời Việt. 
(Ảnh: Quốc Hùng)
Trong đêm qua, ngoài phần biểu diễn của các cặp đôi còn có sự góp mặt của ca sĩ Uyên Linh và Hồ Trung Dũng với vai trò khách mời. Họ thể hiện ca khúc Make you fell my love.
Diệu Nga

Bình luận(0)