15 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục thay đổi ra sao?

Google News

Nuôi con một mình nhưng 15 năm nay, Hiền Thục luôn vững vàng, tự tin để xây dựng hạnh phúc và gặt hái thành công trong ca hát...

Nhiều năm qua, câu chuyện giữa nhạc sĩ Tuấn Thăng - ca sĩ Hiền Thục nhận được nhiều sự tranh luận trái chiều của dư luận. Người đồng tình, thông cảm cho nỗi lòng của Tuấn Thăng, nhưng cũng có người bức xúc thay Hiền Thục khi mười mấy năm qua nhạc sĩ “bỏ rơi” hai mẹ con cô.
Trong những năm qua, khán giả vẫn thấy ca sĩ Hiền Thục miệt mài lao động nghệ thuật và một mình nuôi cô con gái nhỏ. Nhiều người khâm phục bởi qua những nỗi đau về tinh thần, cô vẫn gượng dậy làm việc và có một sự nghiệp khiến nhiều người rất nể.
Sau 15 nam lam me don than, Hien Thuc thay doi ra sao?
Hiền Thục và con gái Gia Bảo 
Trao đổi với báo giới, Hiền Thục cũng từng chia sẻ rằng, khi mới mang bầu con gái, gia đình cô đã gặp nhiều khó khăn: Bố bị ốm, hai chị em cô cùng mang bầu con nhỏ... kinh tế gia đình không có, vì thế cô đã có lúc cô từng hoang mang khi không biết nuôi con và lo cho gia đình như thế nào.
Sau 15 nam lam me don than, Hien Thuc thay doi ra sao?-Hinh-2
 Hiền Thục trẻ trung bên con gái đang vào tuổi dậy thì
Sau khi sinh bé Gia Bảo, Hiền Thục trở lại sân khấu. Cô dồn sức vào những bài hát của mình. Cô từng ghi dấu ấn với bản hit: Nhật ký của mẹ. Cô kể lại rằng, bài hát Nhật ký của mẹ rất xúc động, nó chạm vào trái tim của cô và mỗi lần hát bài này cô đều khóc, khi thu âm bài hát này, cô cũng rơi nước mắt khi nghĩ đến con gái của mình. Kinh tế ngày càng đi lên, cô lại có điều kiện để đầu tư vào các sản phẩm nghệ thuật và sự nghiệp của cô cũng đến độ chín.
Hiền Thục bảo, tuy làm mẹ đơn thân, nhưng con gái Gia Bảo được cô lo lắng nên bé cảm thấy khá đầy đủ. Sau 15 năm vừa làm bố, vừa làm mẹ của Gia Bảo, nhìn thấy con khôn lớn từng ngày là cô rất hạnh phúc.
Sau 15 nam lam me don than, Hien Thuc thay doi ra sao?-Hinh-3
 
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hiền Thục cho biết: "Nhiều lúc nhìn lại, Hiền Thục thấy mình thật phi thường, bởi 15 năm qua, đã một mình nuôi dạy con gái nên người. Những năm đầu vất vả, nhiều lúc tôi đã bật khóc vì thương con, vì gia đình khác có ba, có mẹ cùng chơi, cùng nuôi con và đưa con đến trường, nhưng Gia Bảo thì không được vậy. Tuy nhiên, con bé là một người tình cảm, con biết nắm bắt tâm lý nên không nhắc đến chuyện buồn của mẹ bao giờ. Tuy làm mẹ đơn thân có khó khăn, nhưng chính sự vất vả này đã rèn luyện nên một ca sĩ Hiền Thục kiên cường, mạnh mẽ như bây giờ. Con gái chính là động lưc sống của tôi...".
Hiền Thục tâm sự, cô luôn coi con gái là một người bạn chứ không áp đặt con gái. Những lúc rảnh rỗi, hai mẹ con cùng nhau đi chơi, đi mua sắm, cô không bao giờ cho Gia Bảo cái cảm giác mẹ mình là một người nổi tiếng.
Sau 15 nam lam me don than, Hien Thuc thay doi ra sao?-Hinh-4
 
Mới đây, một số nhãn hàng muốn mời Gia Bảo đóng quảng cáo. Tuy nhiên, cô không nhận lời vì muốn con gái được sống hồn nhiên, vô tư. Thêm nữa, Hiền Thục và Tuấn Thăng giờ cũng là hai người bạn, cả hai đã cùng nhau góp mặt trong một chương trình ca nhạc do Tuấn Thăng tổ chức. Hiền Thục cũng tâm sự rằng, quan hệ giữa cô và Tuấn Thăng đã dễ chịu hơn xưa. Đó cũng là kết quả của sự nỗ lực của cả hai người.
Theo Lạc Thành/NĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)