Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực buồn trước trận bán kết AFF Cup

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với đội khách Philippines, đội tuyển Việt Nam nhận tin cực buồn từ chấn thương của Văn Toàn, cầu thủ người Hải Dương lại lỡ hẹn với trận đấu bản lề này.

Văn Toàn là cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhỡ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines do chấn thương sụn chêm trước.
Chính vì điều này mà Văn Toàn đã không cùng đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Philippines, thay vào đó cầu thủ này ở lại trong nước để điều trị. Bác sĩ của đội tuyển ông Trần Anh Tuấn cho biết, Văn Toàn đã được xét nghiệm lâm sàng và chụp MRI và được chẩn đoán là bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1.
Những ngày qua Văn Toàn đang tập luyện theo giáo trình vật lý trị liệu tại phòng y học thể thao của trung tâm HLTTQG Hà Nội dưới sự giám sát của các bác sĩ. Ngoài ra, anh cũng được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương.
Doi tuyen Viet Nam nhan tin cuc buon truoc tran ban ket AFF Cup
 
Tuy nhiên, theo nguồn tin từ các bác sĩ đội tuyển, Văn Toàn phải mất 1-2 ngày nữa mới được đi chụp phim để xác định chấn thương đang ở giai đoạn nào. Vì thế chắc chắn cầu thủ đội tuyển Việt Nam này sẽ không kịp trở lại trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup gặp Philippines vào ngày 6/12 tới.
Trong trường hợp phục hồi thần kì, Văn Toàn cũng khó được HLV Park cho ra sân, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không mạo hiểm sự nghiệp của học trò cưng.
Trong đội hình của HLV Park Hang-seo, Văn Toàn luôn là một quân bài dự bị chiến lược, và anh cũng luôn chứng tỏ được giá trị của mình mỗi khi có cơ hội vào sân thi đấu.
Với lối chơi thông minh, tốc độ và nhiệt huyết, tiền đạo người Hải Dương cũng luôn để lại những ấn tượng rất đẹp trong mắt các CĐV.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)