Sao Việt chúc Phạm Hương thi tốt ở Miss Universe 2015

Google News

(Kiến Thức) - Thúy Vân, Hồ Ngọc Hà, Hà Thu... đã gửi những lời chúc đến Hoa hậu Phạm Hương trong ngày lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh của mình tại sân bay khi chuẩn bị lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. 
Đi kèm những bức ảnh là lời chào của Phạm Hương đến người hâm mộ. Người đẹp gốc Hải Phòng cũng mong khán giả sẽ ủng hộ cô trong cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Sao Viet chuc Pham Huong thi tot o Miss Universe 2015
Hoa hậu Phạm Hương.  
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 viết: “Tạm biệt cả nhà, Hương lên đường nhé... Mang theo tình thương của mẹ, của gia đình và của tất cả mọi người dành tặng cho Hương... Hãy ủng hộ Hương thật nhiều, cả nhà nhé”.
Sao Viet chuc Pham Huong thi tot o Miss Universe 2015-Hinh-2
 Chia sẻ của Phạm Hương. 
Sao Viet chuc Pham Huong thi tot o Miss Universe 2015-Hinh-3
 Hoa hậu Phạm Hương trước giờ lên máy bay sang Mỹ. 
Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh tại sân bay, Phạm Hương đã nhận được lời chúc từ  nhiều sao Việt và người hâm mộ. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà viết: “Good luck girl” (Tạm dịch là: Chúc may mắn, cô gái).
Trong khi đó, Á hậu Thúy Vân cũng chúc Hoa hậu Phạm Hương đạt thành tích cao tại cuộc thi. Thúy Vân viết: “Chị lên đường bình an, mang vinh quang về nha chị”.
Người mẫu Thúy Hằng cũng dành lời chúc cho người đẹp sinh năm 1991: “Chúc em tỏa sáng và thành công. Năm nay là năm đặc biệt của cô gái đặc biệt”.
Á hậu Thụy Vân cho biết rằng cô tin Phạm Hương sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nữ MC xinh đẹp viết: Chúc em thành công! Chị tin là em sẽ dành được chiến thắng!”.
NKT Lê Sĩ Hoàng nhắc nhở Phạm Hương giữ sức khỏe. Anh viết: “Chúc em thật nhiều thành công. Nhớ luôn giữ ấm bàn chân và cổ để không bị ho nhé”. Trong khi đó, ca sĩ Hồng Ngọc chúc Phạm Hương tỏa sáng tại cuộc thi. 
Sao Viet chuc Pham Huong thi tot o Miss Universe 2015-Hinh-4
 Sao Việt chúc Phạm Hương thi tốt ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 
Sắp bay sang Đức để tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 - Hà Thu cũng đã chia sẻ lại bài viết của Phạm Hương. Ngoài ra, người đẹp còn chú thích: "Chúc chị lên đường thuận lợi và thành công. Luôn tự tin tỏa sáng như bây giờ chị nhé".
Sao Viet chuc Pham Huong thi tot o Miss Universe 2015-Hinh-5
 Chia sẻ của Á hậu Hà Thu. 
Hiện tại, trên chuyên gia sắc đẹp Global Beauties, các chuyên gia dự đoán Phạm Hương sẽ giành được ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 với 5/16 phiếu bầu. 
Trong khi đó, người đẹp nhận được nhiều bình chọn nhất là Hoa hậu Colombia với 8/16 phiếu bầu. Được biết, đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Mỹ) vào ngày 20/12 tại Las Vegas, Nevada, Mỹ.
Thu Cúc

Bình luận(0)