Quang Hùng - Nguyễn Oanh lập kỷ lục ở VN Next Top Model

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên trong lịch sử của Next Top Model thế giới có chiến thắng kép khi Quang Hùng và Nguyễn Oanh  cùng sở hữu ngôi vị quán quân.

Sau 6 tháng khởi động từ vòng sơ tuyển, với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước, đêm chung kết Vietnam Next Top Model 2015 đã diễn ra tối 17/1 với sự xuất hiện của 5 gương mặt xuất sắc: Cao Ngân, Quang Hùng, Duy Anh, Tiêu Linh và Nguyễn Oanh. 
Quang Hung - Nguyen Oanh lap ky luc o Next Top Model
 Quang Hùng và Nguyễn Oanh trong giây phút đăng quang.
Và điều bất ngờ đã xảy ra khi đêm chung kết mùa thứ 5 chính thức tìm ra cùng lúc hai chủ nhân của ngôi vị quán quân Vietnam Next Top Model, đó là Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Đây là điều bất ngờ lớn nhất của lịch sử Vietnam Next Top Model trên toàn thế giới và Việt Nam với chiến thắng kép đầu tiên.
Việc đồng sở hữu ngôi vị quán quân của Quang Hùng và Nguyễn Oanh gây không ít tò mò cho khán giả. Bởi theo cách lý giải của MC chương trình Tùng Leo đây là dấu ấn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của Vietnam Next Top Model tại Việt Nam. Đặc biệt, cả Quang Hùng và Nguyễn Oanh đều thể hiện sự ngang tài ngang sức từ đầu cuộc đua.
Quang Hung - Nguyen Oanh lap ky luc o Next Top Model-Hinh-2
 Siêu mẫu Xuân Lan nhận xét quá trình của Top 2 trước giờ công bố kết quả.
Trả lời sau đêm chung kết, siêu mẫu Xuân Lan, người đồng hành cùng thí sinh trong suốt quá trình, cho biết, đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của cả Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Nữ host xinh đẹp cũng khẳng định, kết quả này là quyết định hoàn toàn công tâm của bộ tứ giám khảo và BTC chương trình. Ngay sau vòng thi shooting, bà Quỳnh Trang - đại diện nhà sản xuất - đã trực tiếp gọi điện để xin ý kiến đơn vị nắm giữ bản quyền chương trình về kết quả này. May mắn, BTC đã nhận được sự đồng thuận từ phía công ty bản quyền để đưa ra quyết định cuối cùng. 
Quang Hung - Nguyen Oanh lap ky luc o Next Top Model-Hinh-3
 Cặp đôi quán quân có màn trình diễn xuất sắc trong trang phục của NTK trẻ Lý Giám Tiền.
Quang Hung - Nguyen Oanh lap ky luc o Next Top Model-Hinh-4
Quang Hung - Nguyen Oanh lap ky luc o Next Top Model-Hinh-5
Xuân Lan cũng cho biết, trường hợp đơn vị bản quyền không đồng tình với chiến thắng kép của Quan Hùng và Nguyễn Oanh, bộ tứ giảm khảo vả bản thân chị cũng rất khó để trao chiến thắng cho riêng bất kỳ ai. 
Với Nguyễn Oanh, đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Dù trước đêm chung kết, chân dài gốc Quảng Ninh này là thí sinh vấp phải nhiều dư luận trái chiều bởi bản tính thẳng thắn khi sống trong Nhà chung. Nhưng không ai phủ nhận sự nỗ lực và tiến bộ của Nguyễn Oanh trong suốt chương trình. 
Trong khi đó, chàng sinh viên ĐH Kinh tế Quang Hùng được xem là viên ngọc thô ẩn mình quá lâu nhưng may mắn đã tỏa sáng đúng thời điểm. Chàng trai cao 1m89 sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười duyên và khả năng trình diễn xuất thần đã đánh dấu thành công đầu tiên trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
Châu Giang

Bình luận(0)