Phương Thanh hạnh phúc khoe quà 8/3 của con gái

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được quà tặng cùng những lời chúc của con gái nhân dịp 8/3, ca sĩ Phương Thanh khỏi rưng rưng xúc động.

Theo chia sẻ của Phương Thanh, món quà 8/3 của bé Gà - con gái Phương Thanh dành cho mẹ là một chai nước hoa. Cùng với đó là những lời chúc dễ thương: “Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ thật khỏe mạnh, ngày càng xinh đẹp và con cũng chúc mẹ ngày càng trẻ ra...”.
Bận rộn đi đóng phim, chính sự quan tâm và tình cảm của cô con gái nhỏ khiến nữ ca sĩ "Trống vắng" lâng lâng hạnh phúc.
Phuong Thanh hanh phuc khoe qua 8/3 cua con gai
 Phương Thanh chia sẻ món quà 8/3 của con gái.
Phuong Thanh hanh phuc khoe qua 8/3 cua con gai-Hinh-2
 Lời chúc dễ thương của bé Gà dành cho mẹ.
Trên trang cá nhân, Phương Thanh viết: “Vừa về tới nhà nhận được quà 8/3 của con gái… Ôi cái mệt của nguyên ngày quay phim tiêu tan đâu hết. Yêu con gái của mẹ Chanh quá. Mai 8/3 con đi chơi với bác 4 và fan nha... mẹ phải đi quay phim cho kịp để phát sóng. Rồi mẹ bù đắp cho con sau nhé con gái của mẹ…”.
Bé Gà tên thật là Bùi Hà Phương Nghi, năm nay bé 10 tuổi. Không chỉ giữ kín hình ảnh của con gái với công chúng, Phương Thanh cũng chưa một lần công khai về người đàn ông trong bóng đêm của mình.
Năm 2015 hứa hẹn là năm khá bận rộn của ca sĩ Phương Thanh khi cô liên tiếp được mời tham gia các dự án phim truyền hình. Hiện tại, giọng ca "Trống vắng" đang tham gia 2 phim: "Ngoại tình với vợ" và " Ôsin nổi loạn".
Cũng chính vì lý do này Phương Thanh đã không thể góp mặt trong liveshow của ca sĩ Siu Black vừa diễn ra mới đây.
Phuong Thanh hanh phuc khoe qua 8/3 cua con gai-Hinh-3
 Ca sĩ Phương Thanh bận rộn với công việc đóng phim.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chưa quay xong phim của anh Đôn và chị Thủy. Hết tháng 4 là phải quay xong 2 phim với 80 tập. Rồi phải thu xếp làm giám khảo hai game show nữa. 
Đạo diễn Khải Anh mới gọi tháng 5 chị đóng tiếp phim truyền hình cho em nữa nhé... lại 40 tập nữa chắc em chết. Không lẽ từ bây giờ đến tháng 7 chỉ đóng phim truyền hình thôi. Hu hu, mệt lắm à. Nhạc sĩ Phương Uyên mới nhắn show của Phương Uyên tháng 4 nữa nè. Quyết định sao đây?".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)