Phương Mỹ Chi phá kỷ lục, giành 1 tỷ đồng từ BHYT

Google News

(Kiến Thức) -  Với 5 lần về nhất số lượt bình chọn tháng, "cô bé dân ca" trở thành chủ nhân giải thưởng 1 tỷ đồng Bài hát yêu thích 2014.

Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT
 Với tổng tỷ lệ bình chọn cao nhất 14,47% cho ca khúc "Quê em mùa nước lũ" Phương Mỹ Chi xuất sắc trở thành chủ nhân mới của giải thưởng Bài hát yêu thích nhất năm 2014 được trao vào đêm Gala tối 4/1 vừa qua.
Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-2
 Đây được xem là kết quả không quá bất ngờ bởi, ca khúc của "cô bé dân ca" đã 5 lần giành giải bài hát yêu thích nhất tháng trong năm qua vượt xa về số lượng bình chọn của các giọng ca đàn anh, đàn chị như Phi Nhung, Đan Trường, Bùi Anh Tuấn,...

Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-3
 "Quê em mùa nước lũ" là ca khúc cũ được yêu thích, gắn bó với tên tuổi của Phương Mỹ Chi từ khi thể hiện trong Giọng hát Việt nhí 2013. Cô bé dân ca gửi lời cảm ơn đến tác giả ca khúc. Nhạc sĩ Tiến Luân cũng nhận phần thưởng 300 triệu đồng dành cho người sáng tác ca khúc này.
Xem clip Phương Mỹ Chi hát "Quê em mùa nước lũ" trong Gala Bài hát yêu thích 2014:

Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-4
 Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tưởng trong phần mở đầu đêm Gala trao giải bằng ca khúc sôi động "Dance all night". Năm qua, Hồ Ngọc Hà cũng ghi được những ấn tượng sâu đậm trong làng giải trí bởi những đóng góp và lao động hết mình qua các tour diễn dành cho sinh viên, liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, thành công trong vai trò Huấn luyện viên của cuộc thi X-Factor...

Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-5
 Quán quân Vietnam's Idol 2014 - Nhật Thủy trở lại cùng Hoàng Tôn và Hòa Minzy bằng liên khúc các bản hit được khán giả trẻ yêu thích.

Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-6
 Nữ ca sĩ Tân Nhàn mang đến bài hát âm hưởng dân ca sâu lắng "Đào liễu" ghi dấu sắc màu đa diện và thể hiện chiều sâu của một chương trình âm nhạc lớn.
Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-7
 Đêm Gala "Bài hát yêu thích" còn gây ấn tượng với màn tung hứng của cặp đôi khách mời gây tranh cãi nhiều nhất năm qua: đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Trác Thúy Miêu.  (Ảnh: Phạm Anh Khoa hát "Chờ người nơi ấy" trong đêm Gala).

Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-8
 Cặp đôi hot nhất màn ảnh Việt 2015: Trương Ngọc Ánh và Kim Lý là khách mời trong đêm trao giải của Bài hát yêu thích 2014.

Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-9
 Sau phần dẫn dắt trao giải, Lê Hoàng, Trác Thúy Miêu cùng nhạc sĩ Trần Tiến tiếp tục làm nóng không khí đêm nhạc bằng phần bình luận "gay cấn" với vai trò khách mời bình luận. 6 giọng ca xuất đề cử đều được đánh giá khá cao về tài năng nhưng chưa thuyết phục khách mời khi thể hiện ca khúc mới. Theo đó, cả 6 ca khúc chưa đủ độ hấp dẫn bởi đều thể hiện sắc thái của tâm trạng buồn bã.

Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-10
 Phần thể hiện được đánh giá là thành công nhất thuộc về Tùng Dương với ca khúc "Mẹ ơi". Việc biến hóa bất ngờ của Tùng Dương từ quái chiêu sang hiền lành, chân thành khi hát về mẹ khiến nhà báo Trác Thúy Miêu nghi ngờ anh thay đổi phong cách trình diễn. Đáp lại nhận xét này, Tùng Dương cho rằng, người ca sĩ thành công hay không phụ thuộc vào cách họ thể hiện bài hát có làm khán giả nghe được không chứ không phải ở trường phái mà ca sĩ theo đuổi.
Phuong My Chi pha ky luc, gianh 1 ty dong tu BHYT-Hinh-11
 Top 4 Vietnam's Idol 2010 trở lại bất ngờ với ca khúc trữ tình, sâu lắng "Quay lại như phút đầu" được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)