Phan Như Thảo phủ nhận chuyện mang bầu với đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Dính nghi vấn mang bầu với đại gia khi chia sẻ úp mở trên trang cá nhân nhưng Phan Như Thảo đã phủ nhận.

Mới đây, người mẫu Phan Như Thảo khiến dư luận nghi vấn cô đang mang bầu với đại gia Đức An. Theo đó, trên trang cá nhân, người bạn thân một thời của người mẫu Ngọc Trinh viết: “Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à. Hy sinh đời mẹ cũng cố đời con. Cố lên. Cố lên”.
Đi kèm dòng tâm sự đầy úp mở là hình ảnh Phan Như Thảo cầm trên tay hai bộ đồ trẻ sơ sinh. Vì vậy, ngay khi được đăng tải, bài viết của nữ người mẫu nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến đã kịp chia vui với Phan Như Thảo khi cho rằng cô đang mang thai.
Phan Nhu Thao phu nhan chuyen mang bau voi dai gia
 Người mẫu Phan Như Thảo. 
Phan Nhu Thao phu nhan chuyen mang bau voi dai gia-Hinh-2
 Chia sẻ của người mẫu Phan Như Thảo. 
Tuy nhiên, trả lời một bình luận, Phan Như Thảo phủ nhận chuyện mang bầu và cho biết đó chỉ là mong ước. Cụ thể, Phan Như Thảo phản hồi rằng: “Chưa anh ơi, ước thôi, đi ngó cho đỡ thèm”.
Phan Nhu Thao phu nhan chuyen mang bau voi dai gia-Hinh-3
 Phan Như Thảo phủ nhận việc đang mang thai. 
Còn nhớ, trước đó, trả lời phỏng vấn về nghi vấn một người bạn thân tiết lộ kết hôn vì đang mang bầu, Phan Như Thảo cho biết: “Cứ chờ đến 9 tháng sau xem tôi có sinh con không thì biết”.
Được biết, buổi lễ đính hôn của Phan Như Thảo và đại gia Đức An gần đây gây xôn xao dư luận. Bởi lẽ, chồng sắp cưới của nữ người mẫu được cho là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Trong khi đó, trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thúy đã liên tục chỉ trích chồng cũ.
Phan Nhu Thao phu nhan chuyen mang bau voi dai gia-Hinh-4
 Phan Như Thảo vướng ồn ào với siêu mẫu Ngọc Thúy. 
Về phía Phan Như Thảo, cô đã lên tiếng phản pháo. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, nữ người mẫu cho biết: “Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An. Tôi đâu biết chồng cũ chị ấy là ai. Cuộc sống của tôi cũng không liên quan đến chị ấy. Tôi cũng không biết ai như lời chị ấy nói”.
Phan Nhu Thao phu nhan chuyen mang bau voi dai gia-Hinh-5
 Chia sẻ của Phan Như Thảo. 
Ngoài ra, giữa ồn ào với siêu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo dường như không mấy bận tâm khi hạnh phúc đón sinh nhật cùng với chồng sắp cưới. 
Đi kèm hình ảnh hai bàn tay nắm chặt nhau, Phan Như Thảo viết: “We change the world. Happy birthday to me. I am believe that I am the happiest person because of you, honey” (Tạm dịch: Chúng ta đã thay đổi thế giới. Chúc mừng sinh nhật của em. Em tin rằng em là người hạnh phúc nhất bởi vì có anh).
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)