Bức xúc sau đính hôn với chồng đại gia, Phan Như Thảo nói gì?

Google News

Phan Như Thảo bức xúc khi nhiều người vào trang cá nhân chỉ trích, nặng lời và dùng những từ ngữ thiếu văn hóa với cô.

Trở thành tâm điểm của công chúng với chuyện tình cùng đại gia Nguyễn Đức An, người được biết đến là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Chính vì thế, Phan Như Thảo nhận không ít lời ra tiếng vào của nhiều người.
Mới đây, khi trở về từ Thái Lan cùng chồng sau lễ đính hôn, Phan Như Thảo không giấu được mệt mỏi khi phải đối đầu với quá nhiều sóng gió ngay sau ngày hạnh phúc của mình.
Buc xuc sau dinh hon voi chong dai gia, Phan Nhu Thao noi gi?
 
Trên trang cá nhân, bạn thân một thời của Ngọc Trinh không giấu được những bức xúc khi lên tiếng về việc bị nhiều người chỉ trích, dùng những lời thiếu lịch sự để nói về cô.
Phan Như Thảo bức xúc: "Để trả lời một lần cho xong, các bạn nói mình xoá mấy cái comment bậy bạ, nói năng mất văn hoá, bất lịch sự, vô lí, lời lẽ thô tục và chỉ giữ lại các comment mà mình thích thôi! Đúng đó và xin được nói thẳng luôn là mình không những xoá mà còn block luôn nữa kìa, để những người đó coi như không còn tồn tại trong cuộc đời mình nữa. Nếu ai không vui, không thích Thảo thì xin mời đi chỗ khác, đừng có vào nhà người ta mà chửi người ta, xúc phạm danh dự của người ta. Cái đó là phạm pháp đó mấy bạn. Chân thành cám ơn".
Nổi tiếng là người đẹp khá hiền và kín tiếng nhưng trong câu chuyện này, Phan Như Thảo đã nhiều lần lên tiếng để bảo vệ hạnh phúc của mình cùng chồng đại gia. Cô cho biết chồng cô đã xin lỗi cô vì quá nhiều thị phi trước đây.
Khi bị vợ cũ của đại gia Đức An là Ngọc Thúy chỉ trích, người đẹp Phan Như Thảo thẳng thừng phản pháo: "Với những người phụ nữ trước đây của anh, tôi cũng xem như không quen biết, không tồn tại. Tôi cũng nghe chuyện vợ cũ anh ấy nói về anh. Việc một người phụ nữ tức giận chửi bới một ai đó cũng diễn ra hàng ngày, không có gì lạ. Có điều, mấy ngày qua, tôi nghe quá nhiều về chuyện này nọ nên cũng thấm vào người và cảm thấy buồn. Tôi không hiểu sao con người chỉ với hai chữ "buông bỏ" mà cũng khó quá".
Cũng lấy đại gia nhưng xem ra, cuộc hôn nhân của Như Thảo không được suôn sẻ như người bạn thân Ngọc Thạch.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)