Trang Trần đáp trả siêu mẫu Ngọc Thúy giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Mối quan hệ giữa Trang Trần và Ngọc Thúy tiếp tục trở nên căng thẳng khi Trang Trần lên tiếng đáp trả vì bị đàn chị “cảnh cáo”.

Gần đây, chuyện người mẫu Phan Như Thảo chuẩn bị kết hôn nhận được sự chú ý của công chúng. Bởi lẽ, chồng sắp cưới của nữ người mẫu là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy - doanh nhân Đức An.
Bày tỏ sự quan tâm trước thông tin lấy chồng của người mẫu Phan Như Thảo, cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. 
Theo đó, Trang Trần đã đề cập đến chuyện của Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An. Cựu người mẫu cho rằng: “Khi anh An và chị Thúy đã ly hôn dứt điểm thì việc họ đến với ai và cưới ai chúng ta nên chúc họ hạnh phúc”.
Cho rằng Trang Trần đang lên tiếng bênh vực chuyện tình cảm của Phan Như Thảo và chồng cũ, siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng. Theo đó, trên trang cá nhân, Ngọc Thúy gọi  đàn em là “kẻ mang án tù” đồng thời cảnh cáo đàn em.
Trang Tran dap tra sieu mau Ngoc Thuy giua on ao
 Trang Trần và siêu mẫu Ngọc Thúy (phải). 
Ngọc Thúy viết: “Vì cơm áo mưu sinh phải câu view, nịnh khách là lẽ thường tình chấp nhận được nên trong mắt chị thì em là kẻ đáng thương hơn đáng trách. Chị hoàn toàn thông cảm cho em. Nhưng nhớ hai điều sau khi em đã công khai giáo điều chị nhé: Thứ nhất, gặp chị thì chớ dại đến gần rồi thảo mai rằng "chị xinh, chị đẹp, em thích chị nhất " như trước kia nhé. Thứ hai, cố ráng sống thật tử tế vẹn tròn em nhé. Vì chị vẫn ở đây, vẫn nhớ rõ lời em”.
Trang Tran dap tra sieu mau Ngoc Thuy giua on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của Ngọc Thúy. 
Mới đây, Trang Trần cũng đã đáp trả siêu mẫu Ngọc Thúy. Cụ thể, trên trang cá nhân, Trang Trần đăng tải bức ảnh chụp bài chia sẻ Ngọc Thúy “cảnh cáo”. Đi kèm bức ảnh là dòng tâm sự của Trang Trần về bị đàn chị đá xoáy.
Theo đó, nữ diễn viên “Hương ga” thẳng thắn thừa nhận rất yêu mến và thích vẻ đẹp của siêu mẫu Ngọc Thúy. Trang Trần chia sẻ: “ Em chưa bao giờ phủ nhận chị đẹp về nhan sắc và tính đến giờ phút này chắc chắn thần thái nghề nghiệp của chị là rất đẹp ngay cả khi chị có 3 đứa con”.
Tuy nhiên, Trang Trần cảm thấy bức xúc khi bị siêu mẫu Ngọc Thúy gọi là “kẻ mang án tù” trước việc dành lời khen cho chồng cũ của đàn chị. Trang Trần cho rằng chuyện thích vẻ đẹp của Ngọc Thúy và yêu quý doanh nhân An là hai việc khác nhau.
Nữ diễn viên “Hương ga” viết: “Dạ em mang án tù cũng kệ em ảnh hưởng gì đến chị. Em có quyền yêu quý anh An vì em thấy người ta ngọt ngào chăm sóc Thảo trên dưới 15 lần. Em thích và luôn thích vẻ đẹp kiêu sa của chị thì đó là hai việc khác nhau”.
Không dừng lại ở đó, Trang Trần còn nhắc đến chuyện siêu mẫu Ngọc Thúy bị bạo hành và tranh chấp tài sản với chồng cũ. Nữ diễn viên “Hương ga” mong đàn chị để cho mình yên và cũng chúc Ngọc Thúy sống hạnh phúc.
Trang Trần viết: “Chị đừng lôi em vào cuộc sống của chị. Em không có trách nhiệm phải biết quá khứ chị bị đánh vũ lực như thế nào, không có trách nhiệm phải biết chị đang tranh chấp 300 tỷ gì đó cùng nhiều tài sản chị ạ. Chả ghét giận chị vì không rảnh. Chị cứ sống cuộc sống của chị. Chị khỏi dùng thủ đoạn gì với em vì em không xứng với tầm của chị đâu. Để em yên nha chị. Chúc chị hạnh phúc!”.
Cuối bài viết là những chia sẻ của Trang Trần về nghề nghiệp bán bún đậu của mình. Cô viết: “Chị đừng đem nghề nghiệp bán bún đậu của em ra xúc phạm xỉ nhục nha chị. Em lại tự hào về những thứ mà em đang có bằng đôi bàn tay này đầy vất vả”.
Trang Tran dap tra sieu mau Ngoc Thuy giua on ao-Hinh-3
 Chia sẻ của Trang Trần. 
Trước lời đáp trả của Trang Trần, siêu mẫu Ngọc Thúy hiện chưa có phản hồi nào trên trang cá nhân. 
Còn nhớ, trước đó, Trang Trần cũng vướng ồn ào với người mẫu Phi Thanh Vân và Dương Yến Ngọc. Theo đó, cô từng bức xúc lên tiếng phủ nhận chuyện có liên quan đến vụ lùm xùm "tố" mang thai giả và quỵt tiền từ thiện của Phi Thanh Vân. Trong khi đó, nữ diễn viên “Hương Ga” từng bị Dương Yến Ngọc dọa kiện vì được cho là nguyên nhân khiến vợ chồng Dương Yến Ngọc xích mích.
Thu Cúc

Bình luận(0)