Những giọng ca vút bay trong lễ nhậm chức của Obama

Google News

(Kiến Thức)- Những tài năng âm nhạc đình đám đã xuất hiện trong lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama tại Đồi Capital. Họ đã hát, mang thông điệp "chạm đến trái tim của nước Mỹ".

Beyoncé Knowles

Sánh bước cùng Jay-Z đến dự lễ tuyên thệ nhậm chức lần 2 của Tổng thống Barack Obama, nữ ca sĩ Beyoncé Knowles đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình. Cô đã làm hàng triệu người xúc động khi hát "The Star-Spangled Banner". Ngôi sao giàu nhất làng giải trí Hollywood đã chiếm lĩnh vị trí trung tâm của sân khấu trong lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Obama.

 Beyoncé Knowles hát quốc ca, chạm đến trái tim của nước Mỹ.

 Và có những cử chỉ thân tình với Tổng thống Mỹ trong lễ nhậm chức.

 Trong lễ nhậm chức năm 2009, Tổng thống Obama và phu nhân đã khiêu vũ tình tứ khi cô hát ca khúc At Last.

Gia đình nữ hoàng nhạc R&B có mối quan hệ thân tình với gia đình Tổng thống Obama. Trong một đoạn phỏng vấn trên radio, Tổng thống Obama đã thừa nhận: "Tôi biết vợ chồng họ cách đây vài năm. Họ đều là người tốt. Beyonce và Jay-Z là những người thực tế. Beyonce cư xử không thể ngọt ngào hơn với vợ và các con gái tôi. Họ là những người bạn tốt". Một tiết lộ khác là Tổng thống Obama rất thích ca khúc "My First Song" của Jay-Z. 

Kelly Clarkson


Quán quân Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa đầu tiên Kelly Clarkson cũng xuất hiện trong chương trình và  biểu diễn các ca khúc My county, 'Tis of Thee'

  Nữ ca sĩ sinh năm 1982 đã từng gặt hái vinh quang tại American Idol 2002.

 Cô cùng một người bạn đến dự lễ tuyên thệ của Tổng thống Obama.

 và hát ca khúc My county, 'Tis of Thee' trong tiếng vỗ tay tán thưởng của quan khách và người dân Mỹ.

Stevie Wonder

Stevie Wonder cũng là một trong những nghệ sĩ trung thành ủng hộ cho Tổng thống Obama khi trong lần tái tranh cử vừa qua, nghệ sĩ này cũng sáng tác nhạc phẩm “Keep Moving Forward” và nó được dùng trong suốt chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống.

Nhạc phẩm “Keep Moving Forward” của Stevie Wonder đã từng được Obama dùng làm nhạc chuông của điện thoại.

Nam ca sĩ từng giành giải Grammy của dòng nhạc R&B đã biểu diễn bản hit “Signed, Sealed, Delivered (I’m Yours)” tại hội nghị cấp quốc gia của Đảng Dân chủ hồi năm 2008. Nhạc phẩm này  của nam ca sĩ Stevie Wonder cũng đã vang lên trong ngày Tổng thống Obama nhậm chức lần 2.

Katy Perry


Những nhạc phẩm sôi động của Katy Perry đã được lựa chọn tại lễ nhậm chức đã làm dân chúng ngạc nhiên bởi sự "chịu chơi'  và tươi trẻ của Tổng thống Obama. Nữ ca sĩ ngọt ngào như viên kẹo ngọt này đã hát Ordinary Peopl, Firework.

         Nữ ca sĩ xuất hiện ở hàng ghế Vip.

 “Firework” đã được Katy Perry biểu diễn sôi động và rực rỡ như pháo hoa.

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU





Bạch Trà

Bình luận(0)