Mặc đẹp như Sao Hollywood chỉ với... 125,75 USD

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên kiêm vũ công xinh đẹp Jenna luôn biết cách thể hiện mình là một ngôi sao có gu thời trang đường phố tinh tế. Hãy cùng "cắt cúp" phục trang và phụ kiện cô nàng sử dụng trong "xì-tai" dưới đây nhé. 

Jenna từng gây ấn tượng với thân hình gợi cảm, biểu cảm quyến rũ trong "Step up" (2006). 6 năm sau, cô gái với những bước nhảy điêu luyện ngày nào giờ đã là một phụ nữ mặn mà, thanh lịch. 

Trên thảm đỏ, nữ diễn viên xinh đẹp thường diện đầm quây khoe bờ vai trần và vóc dáng thon thả. Tuy nhiên, trang phục dạo phố của cô nàng sinh năm 1980 lại khá kín đáo và hợp mốt. 

Chỉ với 125,75 USD bạn có thể diện style như ngôi sao Hollywood. Đã sẵn sàng để thay đổi chưa nào? 

 Số tiền Jenna chi trả cho toàn bộ style này ước tính khoảng 1.200 USD, nhưng chỉ với: 125,75 USD (tương đương với 2,7 triệu VNĐ). Bạn cũng có thể tạo tạo ra style cho riêng mình nếu may mắn mua được hàng trong đợt giảm giá, hoặc hàng... nhái. 

 Áo jacket Nordstrom - Rubbish Utility giá 31,98 USD. Kiểu dáng hiện đại, có phần bụi bặm rất hợp cho những ngày đầu Đông. 

  Váy voan xinh Target — Xhilaration Henly Shirt có giá 24.99 USD. Với chiếc váy này, bạn có thể cởi bớt áo khoác ngoài khi thời tiết bỗng nắng, hoặc ngồi trong không gian phòng nhỏ, ấm cúng. 

  Sành điêu với boots Walmart — Brinley Co. Hidden Platform giá 32 USD. 

 Túi đeo tua rua cá tính Tilly's — Suede Fringe Crossbody giá 16.99 USD

 Đôi khuyên tai tròn thời trang Forever21  - Edched Hoop giá 2,8 USD

 Cuối cùng là chiếc kính mắt Target — Merona Gradient Sunglasses  có giá 16.99 USD. 

MiMi/ Đẹp++ 





Bình luận(0)