Người mẫu Thái Hà có thể bỏ nghề vì bệnh tật

Google News

Người mẫu Thái Hà đang cân nhắc bỏ nghề vì không may vướng phải bệnh tật.

Trong một năm qua, ngoài những show chụp ảnh quảng cáo đại diện cho thương hiệu, người mẫu Thái Hà gần như vắng bóng trên sàn catwalk. Tại các sự kiện giải trí, cô cũng ít xuất hiện hơn trước mặc dù luôn được nhiều người trong nghề săn đón, gửi lời mời.
Thái Hà cho biết đây là lần đầu tiên cô quyết định chia sẻ tình trạng bệnh tật của mình. Đó cũng là lý do khiến cô không nhận lời xuất hiện trên sàn diễn.
Thái Hà nói: “Tôi không may mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nên phải trị liệu hàng ngày. Căn bệnh này làm tôi tốn rất nhiều thời gian và sức khỏe. Lưng đau buốt khiến tôi không thể làm tốt được việc gì. Hàng ngày, tôi phải tới các bác sĩ để điều trị và tập những bài tập tốt cho xương. Bây giờ tôi không thể ngồi lâu, không được mang giày cao gót vì thế tôi không thể đi diễn và chụp hình được”.
Nguoi mau Thai Ha co the bo nghe vi benh tat
 Người mẫu Thái Hà bị bệnh thoát vị đĩa đệm. Ảnh: Thanh Phong.
Thời gian qua, vì quá lo lắng cho sức khỏe, người mẫu Thái Hà đã điều trị ở nhiều nơi với nhiều bác sĩ để mong căn bệnh sớm được chữa khỏi nhưng chưa thuyên giảm. Thái Hà cho biết vì bệnh tật nên cô rất buồn và chán nản.
Thái Hà tên đầy đủ là Nguyễn Thái Hà, sinh năm 1987, cao 1,76 m, số đo ba vòng 90-61-93. Cô được xem là một trong những mỹ nhân của làng mẫu Việt sở hữu hình thể nóng bỏng, được ví như “nữ hoàng bikini” quyến rũ.
Thái Hà tốt nghiệp Trường cao đẳng Múa Việt Nam, đoạt ngôi á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hà Nội 2005, siêu mẫu phong cách cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009.
Năm 2011, Thái Hà đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế (1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới) và từng được đề cử dự thi Hoa hậu Trái Đất 2011 nhưng vì lý do riêng cô đã từ chối. Năm 2009, Thái Hà được trang web về sắc đẹp nổi tiếng Globalbeauties bình chọn là 1 trong 50 gương mặt đẹp nhất.
Theo Trương Quốc Phong/Công An TP HCM

Bình luận(0)