Mỹ Tâm “thèm” có con khi ngắm thí sinh Đồ rê mí

Google News

(Kiến Thức) - Đó là chia sẻ của ca sĩ Mỹ Tâm khi làm giám khảo khách mời chương trình Đồ rê mí, tối 17/8.

Sau vòng Gặp gỡ với sự ra mắt của 3 đội Đồ, Rê và Mí, tối 17/8, 6 các thí sinh đã bước vào đêm thi đầu tiên vòng liveshow với hình thức thi đơn gồm: Lê Huỳnh Bảo Ngọc, Nguyễn Kim Quỳnh Đan, Vũ Thu An, Chu Tuấn Ngọc, Nguyễn Hoàng Trang Thư và cậu bé Nguyễn Hải Nam.

Trên ghế giám khảo, cùng với Thanh Lam, Xuân Bắc và Châu Anh, đêm thi đầu tiên của vòng liveshow chương trình Đồ rê mí còn có sự góp mặt của một giám khảo khách mời đặc biệt - ca sĩ Mỹ Tâm.
 Ca sĩ Mỹ Tâm.
Tham gia chương trình Mỹ Tâm không giấu được niềm thích thú. Nữ ca sĩ cho biết cô cũng thèm muốn có con khi ngắm nhìn vẻ đáng yêu của các thí sinh nhí. Mong ước của Mỹ Tâm nhận được sự đồng cảm của Ốc Thanh Vân. Ở tuổi 33 và đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, đã đến lúc Mỹ Tâm mơ về gia đình và những đứa trẻ.
Trở lại với Đồ rê mí, trên ghế nóng, để khuấy động chương trình, ca sĩ Họa mi tóc nâu thể hiện liên khúc Một con vịt - Hai con thằn lằn con - Cả nhà thương nhau. Đây cũng là món quà Mỹ Tâm dành tặng các thí sinh nhí trước khi bước vào vòng liveshow.
 6 thí sinh Đồ rê mí góp mặt trong liveshow. 
Trong đêm thi, lần lượt 6 thí sinh nhí đã biểu diễn các tiết mục của mình với những nét đáng yêu riêng. Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Tâm mê tít Bảo Ngọc bởi cô bé không chỉ đáng yêu như một thiên thần mà còn sở hữu giọng ca trong trẻo, cao vút.
Nhận xét về các thí sinh, Mỹ Tâm cho biết: "Các em đều là những người có năng khiếu. Nếu 6 tuổi như các em, Mỹ Tâm không thể biểu diễn được như vậy". 
Nữ ca sĩ cũng góp ý cần có sự kỹ lưỡng hơn khi chọn bài hát cho các bé, bởi theo Mỹ Tâm, ở độ tuổi này giọng các bé rất cao, nếu chọn những bài phù hợp sẽ giúp các bé khoe được tối đa giọng hát của mình.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)