Dương Triệu Vũ thanh minh tấm hình ôm cứng Mr Đàm

Google News

(Kiến Thức) - Bị đàm tiếu bởi tấm hình ôm cứng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng thanh minh đó chỉ là hình ghép.

Tối 16/8, Dương Triệu Vũ đăng trên facebook một tấm hình ghép mặt anh và Đàm Vĩnh Hưng ôm nhau. Ngay sau đó, tấm hình này đã trở thành đề tài đàm tiếu trên các diễn đàn. 
 Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ song ca trên sán khấu.
Trước sự phản ứng của dư luận, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích: “Trước đêm diễn, một khán giả đã gửi vào tin nhắn facebook cho Vũ một tấm hình dùng photoshop ghép Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ ôm nhau. Hình ghép khá vụng về, nhìn sơ qua cũng biết. Vũ thấy khá là buồn cười, nên đăng lên trang cá nhân để bày tỏ thái độ rõ ràng về chuyện này. Thực sự mọi người đang nhầm lẫn giữa việc ghép hình của fans với câu chuyện thực tế. Ngoài đời, không bao giờ có chuyện như vậy”.
Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vốn tồn tại mối quan hệ thầy trò thân thiết. Cũng bởi vậy, những tin đồn luôn bủa vây cặp nam ca sĩ này. Đó cũng là lý do Dương Triệu Vũ không muốn vì một hình ảnh ghép có thể gây hiểu lầm trong công chúng.
 Dương Triệu Vũ cứu nguy cho Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc tại phòng trà tối 16/8.
Không chỉ thân thiết ngoài đời, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu ca nhạc. Tối 16/8, Dương Triệu Vũ cũng là người cứu nguy cho Mr Đàm khi anh chạy show đến trễ giờ trong minishow ở một phòng trà tại TP.HCM. 
Anh đã hát liên tục khoảng gần 20 ca khúc, trong đó khoảng hơn một nửa là những ca khúc theo yêu cầu của khán giả. Đến phút chót, Dương Triệu Vũ mới tiết lộ, thực ra anh hát nhiều như vậy là vì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng vì bận diễn trong một show ca nhạc khác và bị kẹt xe nên đến trễ. 
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thân thiết cả ngoài đời và trên sân khấu. (Ảnh: Zun Phan)
Khi Đàm Vĩnh Hưng tới cũng đã khá khuya, nhưng khán giả vẫn chật kín khán phòng để cổ vũ cho thần tượng. Đặc biệt, phần trình diễn song ca giữa Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.
Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show, trước khi đến minishow, Dương Triệu Vũ cũng bận rộn diễn 2 nơi: một show 6h chiều và một show lúc 8h tối.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)