Mỹ Tâm đoạt 3 giải thưởng tại World Music Awards 2014

Google News

Ngay ngày đầu năm mới, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã lập cú hattrick ngoạn mục khi cũng 1 lúc “ẵm” 3 giải thưởng của “World Music Awards 2014”.

Hôm qua, 1/1/2015, một trong những giải thưởng âm nhạc danh giá và uy tín nhất thế giới World Music Awards đã công bố tổng kết loạt giải thưởng dành cho các nghệ sĩ châu Á ở từng vùng lãnh thổ của năm 2014. Luôn là gương mặt được chú ý trong suốt thời gian qua, Mỹ Tâm đoạt 3 giải thưởng World Music Awards bên cạnh các ngôi sao quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan...
Trong giải thưởng của World Music Awards 2014 Mỹ Tâm đã giành được 3 giải: Nghệ sĩ Việt Nam bán được nhiều album nhất (World’s Best-Selling Vietnamese Artist), Nghệ sĩ Việt Nam hát live hay nhất (World’s Best Live Vietnamese Act) và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất (World’s Best Vietnamese Entertainer).
My Tam doat 3 giai thuong tai World Music Awards 2014
  Danh sách giải thưởng của Mỹ Tâm tại World Music Awards 2014.
Cuối tháng 5 vừa qua, Mỹ Tâm đã từng làm cho khán giả Việt Nam bất ngờ và fan của cô sung sướng khi bất ngờ âm thầm xuất hiện tại lễ trao giải “World Music Awards 2014” diễn ra tại Monaco. Tại đây, cô đã giành được giải Nghệ sỹ bán được nhiều album nhất khu vực khiến người yêu nhạc Việt vô cùng tự hào.
My Tam doat 3 giai thuong tai World Music Awards 2014-Hinh-2
 Mỹ Tâm tại lễ trao giải “World Music Awards 2014” diễn ra tại Monaco.
Năm 2014 là một năm rất thành công của Mỹ Tâm. Không chỉ được vinh danh ở nhiều hạng mục tại các giải thưởng quốc tế, Mỹ Tâm còn tổ chức live show miễn phí tại Hà Nội và TP HCM đã tạo tiếng vang rất lớn.
Theo Minh Minh/ Một Thế Giới

Bình luận(0)