Mỹ Tâm được vinh danh “Huyền thoại âm nhạc châu Á“

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm được trao giải Asia's Music Legend (Huyền thoại âm nhạc châu Á) trong sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014, tổ chức tại Malaysia.

Đang dốc sức chuẩn bị cho liveshow Heartbeat diễn ra vào ngày 23/11 tại Hà Nội, ca sĩ Mỹ Tâm gây bất ngờ cho fan khi góp mặt trong sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014, tổ chức tại Malaysia. Tại đây, Mỹ Tâm đã được vinh danh với giải "Asia's Music Legend" (Huyền thoại âm nhạc châu Á).
 Ca sĩ Mỹ Tâm.
Asia's Music Legend là giải thưởng cao nhất trao tặng cho cá nhân nghệ sĩ xuất sắc, là biểu tượng trong lĩnh vực âm nhạc. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam được tôn vinh danh hiệu Asia's Music Legend bởi Nhà Xuất bản Top 10 of Asia.
Mỹ Tâm nhận giải "Huyền thoại âm nhạc châu Á". 
 "Họa mi tóc nâu" không giấu được niềm vui sướng khi được tôn vinh tại Malaysia.
 
Mỹ Tâm được vinh danh bởi Nhà Xuất bản Top 10 of Asia dựa trên nghiên cứu khảo sát thực hiện bởi tạp chí về các nữ ca sĩ hàng đầu trên toàn châu Á.
Tham dự sự kiện, Mỹ Tâm không giấu được niềm hạnh phúc. Cô cũng mang đến ca khúc Ước gì và nhận được những lời khen ngợi hết lời của các vị quan khách.
Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Ước gì" tại sự kiện. 
Nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen và tình cảm yêu mến của các vị quan khách. 
Sự kiện Top Asia Corporate Ball lần thứ 2 được tổ chức bởi Top 10 of Asia Initiative (một tổ chức đặt trụ sở tại Kuala Lumpur) và được bảo trợ bởi Bộ Văn hoá Du lịch Malaysia, Bộ Công thương Malaysia.
Sự kiện này là tâm điểm của chuỗi hoạt động tôn vinh những thành tựu của các cá nhân, đoàn thể và cả các quốc gia xuất sắc vượt trội trên toàn châu Á. 
Nguyệt Cát

Bình luận(11)

Minh Hiền

Tiến luân

Chả thấy Mỹ Tâm này hát hay bao giờ mà hết giải này với giải nọ chả hiểu ra sao nữa. Khó hiểu.

Minh Hiền

Hạnh nguyên

Chị Tâm giỏi quá, yêu chị nhất đó cố lên nhen chị.

Minh Hiền

Tú mì

Mình nhớ ai đó đã viết một câu: Mỹ Tâm không có gì ngoài giọng hát. Ô! Thế làm ca sĩ người ta chỉ cần giọng hát thôi chứ lại cần gì nữa? Chả lẽ lại phải có thêm tí scandal mới đáng làm ca sĩ. Dù sao giải thưởng này cũng là câu trả lời tốt nhất cho những người chê bai chị Mỹ Tâm.

Minh Hiền

Toàn lang

Mỹ Tâm là number one của Việt Nam mà cố lên nhen chị!

Minh Hiền

Học lâm

Mặc dù không thích giọng hát của chị ấy lắm, nhưng so với những ca sĩ khác mình thấy chị ấy vẫn xứng đáng nhất.

Minh Hiền

Mạnh tuyền

Chị ấy rất xứng đáng. Mỹ Tâm giản dị và đi lên bằng tài năng thực sự không như ca sĩ trẻ bây giờ chỉ biết đạo nhạc, ăn mặc hở hang tạo ra scandal để trở nên nổi tiếng.

Minh Hiền

Mã tâm

Giản dị không ồn ào không phô trương như những ca sĩ khác, âm thầm chứng minh tài năng thực sự của chị trên con đường âm nhạc. Ngưỡng mộ chị lắm. Chúc mừng chị Tâm!

Minh Hiền

Xong rồi

Hâm mộ mỗi chị này và anh Tuấn hưng thôi. Đây là hai ca sỹ mình thích nhất.

Minh Hiền

Vịnh

Chị Tâm quá giỏi làm rạng rỡ nền âm nhạc nước nhà. I love you!

Minh Hiền

Còn đâu

Ca sĩ đình đám của Việt Nam, đi lên bằng chính tài năng của mình, yêu chị Tâm quá à!

Minh Hiền

Ra

Chị quá xuất sắc ... Thay vì phải thanh minh nọ kia với những người ghen ăn tức ở thì đấy là chứng minh cho tài năng của chị! Chúc chị mãi mãi thành công nhé chị Mỹ Tâm!