Mạc Anh Thư nổi đoá vì Huy Khánh không muốn cưới

Google News

Một clip về Huy Khánh và Mạc Anh Thư cãi nhau được phát tán trên mạng khiến mọi người xôn xao như đang coi phim Hàn.

Ảnh cắt từ clip.

Clip về cuộc cãi nhau giữa Huy Khánh và Mạc Anh Thư được tung lên mạng mới đây thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong bối cảnh không gian một nhà hàng sang trọng, lãng mạn, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vừa dùng bữa tối xong. Cũng trong lúc này, Mạc Anh Thư bắt đầu nghiêm túc nói chuyện gắn bó lâu dài và "danh chính ngôn thuận" giữa hai người.
Cô nàng mở lời được hiểu như sau: "Hồi sáng em với bé Cat đi siêu thị, nó cứ Ba, Ba, Ba suốt à. Chắc là nhớ anh lắm luôn rồi đó. Lâu rồi con không được gặp anh". Huy Khánh nghe có vẻ thương cảm, gật gù và chia sẻ vài lời an ủi người đẹp.
Mạc Anh Thư "tấn công" tiếp: "Mà anh nè, hai đứa mình đã sống với nhau lâu rồi, mình cũng có bé Cat rồi mà tình cảm của em và anh cũng rất là tốt, đúng không? Mà em nghĩ, trước chưa có bé Cat thì không sao, giờ có con rồi mình phải nghĩ cho con một chút. Hay là mình làm đám cưới nha anh...". Vừa nghe đến từ "đám cưới", chàng Don Juan bất ngờ bị sặc kem, quay mặt, méo miệng rồi cúi gằm mặt thái độ phản ứng lại. Anh Thư không chịu đựng nổi liền đứng dậy la lớn: "Cho dù không thích anh cũng đừng tỏ thái độ như vậy chứ". Lúc này Huy Khánh có vẻ ngượng với mọi người nên liên tiếp ra hiệu cho cô nói nhỏ. Quá bức xúc, cô nàng bỏ đi luôn.
Mạc Anh Thư đứng dậy bỏ đi trong khi Huy Khánh liên tục ra hiệu nói nhỏ.
Nhiều người xôn xao không hiểu cuộc hội thoại này là cãi nhau thật hay đang đóng phim, tuy nhiên đại đa số nghiêng về sự thật. Mạc Anh Thư đang cố trói buộc chàng Don Juan đa tình, lăng nhăng nhưng có vẻ vẫn đang bất lực. Cách phản ứng thái quá , khó chịu trước lời cầu hôn của người đẹp cũng đủ biết câu trả lời Huy Khánh như thế nào.
Mạc Anh Thư và Huy Khánh khoe bé Cat trong một sự kiện mới đây. 

Chàng lãng tử đa tình Huy Khánh được biết đến khi tham gia nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC... Trước đây anh đã có thời gian hạnh phúc với vợ cũ là Hoàng Anh. Tuy nhiên, hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ do bản tính lăng nhăng không điểm dừng của Huy Khánh. Bên cạnh đó, dàn mỹ nhân như Tăng Thanh Hà, Ngọc Diệp, Vũ Thu Phương cũng đôi lần dính tin đồn với anh chàng này. Mạc Anh Thư là người tình hiện tại. Họ công khai tìnhcảm với nhau sau khi cùng tham gia phim "Sắc đẹp và danh vọng".
Mạc Anh Thư xuất thân là người mẫu nhưng hiện tại lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Không để lại nhiều ấn tượng trong công việc, Mạc Anh Thư lại được mọi người cập nhật liên tục chuyện tình cảm với Huy Khánh. Mong ước một đám cưới không chỉ riêng với Mạc Anh Thư và những người hâm mộ vẫn luôn mong "con ngựa bất kham" Huy Khánh chốt hạ bình yên ở bến đỗ này.

Theo XZone

Bình luận(0)