Lộ ảnh con gái Lương Bích Hữu - Khánh Đơn

Google News

Hình ảnh con gái của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn được chính chàng nhạc sĩ xuất thân từ nhóm Huyền Thoại công khai.

Việc Lương Bích Hữu sinh con ở Canada được giữ bí mật suốt năm qua đến tận khi cô chủ động chia tay và cắt đứt liên lạc với Khánh Đơn.
Lo anh con gai Luong Bich Huu Khanh Don
 Hình ảnh hiếm hoi con chung của Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn.
Nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ “Hôm nay cũng chính ngày con gái tôi tròn một tuổi, ngoài những tấm hình ít ỏi này ra, đến bây giờ tôi vẫn chưa một lần được gặp con mình ngoài đời vì con của tôi được sinh ra tại Canada. Thỉnh thoảng, Lương Bích Hữu có đưa con gái về Việt Nam nhưng cô ấy vẫn nhất quyết không cho tôi gặp, dù tôi đã nhiều lần đến nhà để xin được nhìn con”.
Lương Bích Hữu cắt đứt liên lạc cùng Khánh Đơn nên việc công khai xin lỗi trên mặt báo là cách duy nhất anh có thể làm để "cô gái Trung Hoa" biết đến suy nghĩ, trăn trở của mình. Mặc dù đã nhiều lần bị khước từ, chàng nhạc sĩ vẫn đang cố gắng làm đủ mọi cách hàn gắn lại tình cảm với Lương Bích Hữu để thuận tiện trong việc chăm sóc con.
Lo anh con gai Luong Bich Huu Khanh Don-Hinh-2
 Lương Bích Hữu chụp ảnh cùng con gái lúc bé được 2 tuần tuổi.
Bạn trai cũ của Lương Bích Hữu tâm sự, từ khi có con rồi, anh mới hiểu được tình thương của cha mẹ dành cho con cái nhiều đến mức nào. “Tôi nhớ con mỗi ngày. Hôm nào tôi cũng chỉ biết nhìn hình ảnh con cho đỡ nhớ nhưng kết quả lại càng buồn thêm”, anh nói.
Cuối tháng 11, Khánh Đơn khiến khá nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận Lương Bích Hữu đã chủ động bỏ anh sau khi sinh con. Trong lúc nữ ca sĩ đang ở Canada chăm sóc em bé, thì Khánh Đơn mượn công việc để giải quyết buồn phiền.
Theo Lê Tuấn/ Zing News

Bình luận(0)