Lương Bích Hữu: “Nhiều người nói tôi đẹp trai“

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Lương Bích Hữu đã có những chia sẻ thú vị về sự "lột xác" trong hình ảnh khi từ một cô gái dịu dàng, e ấp, nữ tính trở thành một "anh chàng" Lương Bích Hữu cực kỳ đẹp trai.


-Chị vừa ra album mới, đó là một album thực sự ấn tượng với không chỉ riêng cá nhân tôi mà còn với số đông khán giả. Có điều là ở album này chị lại hoàn toàn“ lột xác” về phần hình ảnh, chị có thể chia sẻ một chút về sự thay đổi này?

Album phát hành thời gian vừa qua của Hữu thì dòng nhạc mà mình thể hiện vẫn là popballd mà mình đã và đang theo đuổi. Duy chỉ có hình ảnh là thay đổi theo phong cách Tomboy, mạnh mẽ một chút thôi nên mọi người có nhận xét là mình thay đổi nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu.

-Điều gì đã khiến chị muốn thay đổi và làm mới mình như vậy?

Thực ra thì nó không hoàn toàn do chủ ý của mình đâu, chỉ là vô tình tóc bị hư và mình đi cắt tóc thôi. Nhưng người thợ đó cắt hơi ngắn quá, khi ra đường thì mọi người ai nhìn vào cũng nói mình là “đẹp trai quá, đẹp trai quá” nên về nhà mình quyết định thay đổi hình ảnh theo phong cách Tomboy luôn. (cười)


-Tại sao chị lại thay đổi với phong cách Tomboy đó mà không phải là một phong cách khác?

Thực ra thì mình không chỉ theo phong cách Tomboy khi thay đổi mái tóc này đâu vì không phải cứ tóc tém là phải diện Tomboy mới hợp. Mình thấy để tóc này cũng khá tiện đấy chứ! Có thể kết mặc kết hợp được nhiều hơn, đa dạng hơn so với khi để tóc dài vì ngoài những bộ đồ Tomboy cá tính mình vẫn diện được những bộ đồ nữ tính, quyến rũ với kiểu tóc này.

 

-Chính vì thay đổi hình ảnh của mình Tomboy hơn nên chị cũng phải thay đổi tông  trang điểm theo hướng tự nhiên và nhẹ nhàng hơn?

Không phải vậy đâu. Từ trước tới giờ mình đều lựa chọn cách trang điểm nhẹ nhàng vì như thế sẽ tự nhiên hơn, gần gũi hơn. Da mình cũng rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng nên mình cũng rất hạn chế việc trang điểm.

- Trước đây chị đã bao giờ thử mình với phong cách này chưa?

Có đấy. Lúc mình còn ở nhà và chưa đi hát thì mình cũng có cắt tóc tém rồi và thấy cũng hợp lắm. Nhưng hồi đó con gái ai cũng thường để tóc tết, tóc dài chứ không có mấy ai cắt tóc tém rồi ăn mặc Tomboy đâu. Vì vậy mà mình có cắt tóc tém nhưng cũng chỉ cắt cỡ như Maika thôi. (cười)

-Từ khi thay đổi có vẻ như chị diện nhiều đồ Tomboy hơn đúng không?

Không đâu. Mình cũng vẫn diện những bộ đồ khác, khi thì váy đầm dài sang trọng, khi thì teen teen một chút…để làm sao phù hợp với không gian của chương trình và những ca khúc mà mình thể hiện. 

 


-Một Lương Bích Hữu ở ngoài đời sẽ như thế nào? 

Bộ trang phục nào cũng có vẻ đẹp riêng của nó và mình đều thích. Tuy nhiên khi đi ra ngoài thì mình thường chọn những bộ trang phục mang lại sự thoải mái và tiện lợi như áo thun – quần jean hoặc là áo sơ mi – quần jean.


Cảm ơn Lương Bích Hữu về những chia sẻ. Chúc chị luôn thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Bình luận(4)

Minh Hiền

Nguyễn Mạnh Hùng

công nhận đẹp trai thật đó

Minh Hiền

Lin Đa cute

bắt đền thằng cắt tóc đi chị ơi, sao lại để nó làm ra như này, em ko thích tý nào ý

Minh Hiền

Soạn

Hix, khổ thân chị, đang xinh đẹp thế mà thằng cắt tóc làm ra như này, y hệt con trai

Minh Hiền

Be Nguyen

Vẫn nhớ hình ảnh chị này vừa xinh đẹp, vừa nhí nhảnh, bjo thay đổi thế này ko thích lắm, như con trai ý