Liên tục "cháy" trong liveshow, Sơn Tùng M-TP phải thở oxy

Google News

Nhằm đảm bảo sức khỏe sau gần 3 tiếng “cháy” hết mình trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được đưa vào hậu trường để thở oxy.

Sau nhiều tháng chuẩn bị và chời đợi, tối qua (05/12), liveshow đầu tiên trong suốt sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức diễn ra tại sân vận động Phú Thọ (TP HCM).
Lien tuc
Sơn Tùng 'cháy' hết mình cùng dàn vũ công qua những ca khúc đầy sôi động.  
Giọng ca gốc Thái Bình Sơn Tùng M-TP trình diễn liên tục khoảng 18 ca khúc trong đó có 3 ca khúc mới là Sky, Remember me, và một ca khúc khác bên cạnh những ca khúc quen thuộc được remix trên nền nhạc điện tử tưng bừng. Không chỉ chỉn chu về phần nghe, Sơn Tùng M-TP cùng dàn dancer còn mang đến những màn vũ đạo cực sung và chất ngay trên sân khấu thỏa mãn cho khán giả cả về phần nhìn.

Sau khi liveshow kết thúc, nhiều fan bất ngờ bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ phải dùng thở oxy để lấy lại sức sau những phút giây cống hiến hết mình cho khán giả.
Lien tuc
Sơn Tùng thường xuyên "cầu cứu" ống thở oxy để nhanh chóng phục hồi sức lực trong khi liveshow đang diễn ra.  

Lien tuc
Nam ca sĩ tranh thủ online khi đang dùng ống thở sau khi liveshow kết thúc. 
Dù gần như kiệt sức nhưng Sơn Tùng vẫn tỏ ra vui vẻ, cười đùa cùng mọi người. Anh còn “tranh thủ” đăng status “Remember me” khiến hàng chục ngàn Sky phát sốt.
Việc Sơn Tùng phải thở oxy tuy không quá nghiêm trọng nhưng phần nào khiến fan cảm thấy lo lắng. Nhiều fan chia sẻ cảm xúc trên Facebook của nam ca sĩ, mong anh hãy nghỉ ngơi để sớm hồi phục lại sức lực.
Lien tuc
Dòng trạng thái của Sơn Tùng khiến fan phát sốt. 

Lien tuc
 

Lien tuc
Nhiều Sky lo lắng khi thần tượng của mình phải dùng đến ống thở. 
Suốt 3 năm trôi qua, có thể thấy sức nóng của tên tuổi Sơn Tùng M-TP vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Liveshow “Chuyến bay đầu tiên” lần này có thể được xem là cột mốc đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ trong khoảng thời gian sắp tới.
Lien tuc
Dòng tin nhắn tâm sự của Sơn Tùng với một người anh thân thiết. 
Sau thành công của đêm liveshow đầu tiên vào ngày 05/12, liveshow "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên" sẽ tiếp tục được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 09/01/2016 tại sân vận động Hàng Đẫy.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)