Lan Ngọc cặp kè chàng trai đen đúa

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đóng chung Xui mà hên, Hà Hiền thừa nhận yêu Lan Ngọc. Nam diễn viên Bụi đời Chợ Lớn bị đốn hạ bởi nụ cười thiên thần của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến qua vai Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". Trong khi đó, Hà Hiền được phát hiện qua vai diễn Lâm của "Bụi đời Chợ Lớn". Góp mặt trong "Xui mà hên" lần này, cả hai sẽ vào vai cặp đôi trong mối tình tay 3 với nhiều tình tiết thú vị.
Trong phim, Lan Ngọc vào vai Hà – người yêu của Lương (Việt Cường thể hiện). Khi Thành (Hà Hiền) gặp cô, anh đã bị nét xinh tươi đáng yêu của Hà chinh phục. Tam giác tình yêu giữa Thành – Hà – Lương được hình thành. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho cả Hà và Thành lâm vào nhiều tình huống khó đỡ.
Không chỉ đóng cặp trong phim, ngoài đời, Hà Hiền thừa nhận rung động trước Lan Ngọc, dù anh kém Lan Ngọc 3 tuổi.
Khi diễn chung, có thể nói Hà Hiền và Lan Ngọc là cặp đôi chị em khắc khẩu, luôn sẵn sàng cãi nhau tới bến. Thế nhưng, sau một cảnh quay trong chuồng đà điểu, nhìn gương mặt lấm lem của Lan Ngọc, Hà Hiền bất giác... đã yêu cô lúc nào không hay.
Hà Hiền cho biết: “Đó là một cảm giác rất kỳ lạ. Chính tôi cũng không thể nào diễn tả được. Từ đầu, tôi cứ nghĩ: “Còn lâu mới yêu được cái... bà này”. Vậy mà ngay sau cảnh diễn đó, tôi thấy cô ấy đẹp và đáng yêu đến lạ lùng. Lần đầu tiên tôi có cảm giác xốn xang trước Lan Ngọc. Ngay giây phút đó, nhìn nụ cười của Ngọc, tôi đã yêu lúc nào không hay”.
Với Lan Ngọc, cô cho biết: “Thực sự là lúc đầu chỉ biết Hà Hiền qua phim Bụi đời chợ lớn. Lúc đầu cứ nghĩ đây là một anh chàng rất nghiêm túc. Nhưng không ngờ lại nghịch quá trời”.
 Quá trình diễn chung điều ấn tượng nhất của hai người là cảnh Lan Ngọc tát Hà Hiền. Cú tát khiến Hà Hiền bất ngờ vì anh đang lơ đãng. Tuy nhiên, để hoàn thành cảnh quay này, Hà Hiền phải ăn đến gần chục cái tát nảy lửa của Lan Ngọc. Hà Hiền hài hước: “Chắc cái số hay sao đó, phim nào cũng bị ăn tát của người đẹp cả”.
 Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp trong một cảnh quay "Xui mà hên". Với những câu chuyện hậu trường của Hà Hiền và Lan Ngọc, nhiều người đồn đoán đây sẽ là một cặp đôi "phim giả tình thật" mới của showbiz.
 "Xui mà hên" sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 25/4. Phim do Trần Công Thành đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Hà Hiền, Hiếu Hiền, Ninh Dương Lan Ngọc, Đại Nghĩa, Thu Trang...
Nguyệt Cát (Ảnh: Galaxy)

Bình luận(0)