Khởi động The voice kids 2014, vẫn vắng ghế Thanh Bùi

Google News

(Kiến Thức) - Cẩm Ly và cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ ngồi ghế nóng The voice kids 2014. Vị trí thứ 4 thay Thanh Bùi được bí mật đến phút chót.

Sau thành công của Giọng hát Việt nhí mùa đầu với những cái tên Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy... Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 chính thức được khởi động.
Tại buổi họp báo ngày 3/4, BTC đã công bố các nghệ sỹ sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trong chương trình. Theo đó, ngoài hai gương mặt quen thuộc tiếp tục vai trò HLV là Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ là người thay thế Hiền Thục ngồi vị trí ghế nóng.
 Cẩm Ly cùng cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vị trí HLV The voice kids 2014.


Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly chia sẻ: “Thực sự trước đây tôi không có ý định tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào vì không đủ can đảm, thế nhưng với chương trình này, tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ và khuyến khích tham gia từ gia đình, bạn bè và đặc biệt là ban tổ chức. Bên cạnh đó, tôi cũng đã làm mẹ nên phần nào cũng tự tin trong việc hiểu tâm lý các em để rèn luyện và dạy dỗ. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón chờ và ủng hộ vai trò mới này của tôi”.
Ca sĩ Cẩm Ly. 
Cũng giống như Hiền Thục, Thanh Bùi từ chối góp mặt trong chương trình. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại BTC vẫn chưa công bố người sẽ thay thế Thanh Bùi ngồi ghế nóng. Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin, rất có khả năng Lam Trường sẽ là vị HLV thứ 4.
Cùng với sự thay đổi bộ tứ HLV, chương trình năm nay được đầu tư quy mô hơn từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức. Tuy vậy, cấu trúc các vòng thi vẫn giữ nguyên bao gồm: Vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu và các vòng thi Liveshow.
Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 21/6 và kết thúc vào ngày 4/10.
Nguyệt Cát (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Bình luận(0)