Lâm Chi Khanh: Mất tiền tỷ cho váy áo, giầy dép

Google News

(Kiến Thức) - "Tôi có khoảng 80 chiếc váy trong đó có hơn chục cái tôi chưa mặc lần nào. Giầy cũng khoảng 50 đôi. Giỏ xách thì 8-10 chiếc", Lâm Chi Khanh chia sẻ.

Trước khi chuyển giới Lâm Chi Khanh có hay mua sắm và mặc đồ con gái ra đường không?

Hồi đó tôi rất khát khao được mặc những chiếc đầm, đi những đôi guốc, đeo những bông tai và cầm giỏ xách của nữ giới. Thích từ thuở nhỏ mà! Nhưng không có dịp để xài vì mình đã chuyển giới đâu. Chỉ ngắm thế thôi! Nếu thích quá thì mua về tặng mẹ hoặc chị gái.

 Lâm Chi Khanh đã chi số tiền không nhỏ cho quần áo, giầy dép và giỏ xách

Phải mãi sau này, trước khi chuyển giới khoảng 6 tháng thì tôi mới bắt đầu mua quần áo nữ cho mình. Và thỉnh thoảng tôi cũng có diện váy ra đường.

Nói chung là khoảng thời gian đó lúc tôi mặc đầm con gái, lúc lại mặc đồ con trai.

Tôi làm thế vì muốn tập dần cho quen với phong cách, dáng đi đứng của phụ nữ để sau khi chuyển giới rồi sẽ không bị ngượng ngùng nữa. 

Vậy sau 6 tháng chuyển giới Lâm Chi Khanh đã chi bao tiền cho việc mua sắm đồ con gái?

Cái này khó tính hết lắm vì tôi mua quá nhiều. Riêng tiền giỏ sách đã mấy chục ngàn đô rồi. Có cái giỏ lên tới 3 đến 4 ngàn đô.

Đồ đi diễn, dự sự kiện tôi thường dùng đồ thiết kế còn mặc ở ngoài thì hay xài hàng hiệu. Nhưng đồ tự thiết kế có những cái đầm cũng 10-20 triệu một cái.

Nói chung là tiền cho giầy dép, quần áo, giỏ xách sau 6 tháng làm nữ cũng phải mất tiền tỷ.

Lâm Chi Khanh nghĩ sao khi có người khen chị đẹp như công chúa nhưng có người lại chê gu thẩm mĩ của chị sến sẩm và quê mùa?

Tôi thấy chuyện đó là bình thường vì mỗi người có gu thời trang khác nhau. Có người thích sẽ thấy đẹp còn không thì sẽ thấy bình thường. 

Mình là ca sĩ là làm dâu trăm họ, chuyện khán giả góp ý là bình thường không có gì hết. Lời góp ý nào đúng thì mình tiếp thu không thì thôi. 

Tôi cũng mới bước vào cuộc đời con gái 6 tháng thôi nên không hoàn chỉnh, ai cũng phải có thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Tôi không buồn với lời chê và phê bình đó.

Nhưng có đúng là Lâm Chi Khanh đang xây dựng cho mình hình ảnh một nàng công chúa kiêu sa?

 Lâm Chi Khanh trong hình ảnh một nàng công chúa xinh đẹp lộng lẫy

Tôi thích đa dạng. Nhưng nói thật là từ trước tới giờ tôi thích đẹp lộng lẫy và kiêu sa khi đi diễn. Tính tôi từ xưa đã thế rồi lên sân khấu phải khác người thường.

Hiện giờ trong tủ quần áo, tủ giầy của Lâm Chi Khanh có bao nhiêu bộ đồ, bao nhiêu đôi giày...chị có nhớ hết không?

Có chứ khoảng 80 chiếc váy trong đó có hơn chục cái tôi chưa mặc lần nào. Giầy cũng khoảng 50 đôi. Giỏ xách thì 8-10 chiếc.

Bạn trai Lâm Chi Khanh gần đây có chia sẻ, anh ấy không phải là đại gia và cũng chỉ mới đi làm. Với nhu cầu mua sắm lớn như chị, anh ấy có lo một ngày nào đó chị sẽ phản bội và ngã vào vòng tay một đại gia giầu có?

Bạn trai tôi cũng đã đi làm, một tháng cũng kiếm được 20 triệu. Ông không lo cho tôi được, tôi phải tự đi hát để lo. Mình cũng tự làm ra tiền được thì đâu cần phải dựa dẫm. 

Nhưng có phải vì thế mà có tin đồn Lâm Chí Khanh hét cát xê lên đến 100 triệu?

Tôi nghĩ cát xê là vấn đề tế nhị của mỗi ca sĩ và vị trí của mỗi người. Nếu phù hợp thì không thể nói là hét catxe mà lương của mỗi người khác nhau, có những người cát xê cao hơn sao không gọi là hét cát xê.

Lương là bí mật của ca sĩ và nói chung bầu sô muốn mời ca sĩ nào đó thì cũng sẽ tự biết độ hot của họ thế nào rồi. Trừ khi một người nào đó không nổi tiếng nhưng tự đề ra mức tiền cao chót vót thì mới gọi là hét cát xê.

Lê Phương

Bình luận(0)