“Kiều nữ” Ngọc Lan thêm một lần lỗi hẹn với đám cưới

Google News

Chưa đầy một tháng sau thông tin cầu hôn, Đoàn Thanh Tài cho biết mình và Ngọc Lan đã chia tay nhau và hiện anh đã có người yêu mới.

Chưa đầy một tháng sau thông tin cầu hôn, Đoàn Thanh Tài cho biết mình và Ngọc Lan đã chia tay nhau. Bất ngờ hơn, anh khẳng định chuyện chia tay của họ đã xảy ra từ nửa tháng trước và hiện anh đã có người yêu mới - một hot girl mới 18 tuổi.
 
Bỏ Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài đã nhanh chóng có người yêu mới.
Sau khi những bức ảnh tình tứ giữa Đoàn Thanh Tài và hot girl lai Việt - Nga được công khai, nam diễn viên đã khẳng định chuyện chia tay Ngọc Lan nửa tháng trước và đây là người tình mới của anh.
Ở sự kiện vừa diễn ra hôm qua, Đoàn Thanh Tài đã bất ngờ xuất hiện cùng một cô nàng hot girl trẻ tuổi. Hai người đã có những cử chỉ tình cảm khá thân mật, chủ động cầm tay nhau, đồng thời cũng không có ý định né tránh ống kính phóng viên.
Thành Tài dính chặt với tình mới trong một sự kiện mới đây.
Chân dài xuất hiện bên cạnh nam diễn viên điển trai không ai khác chính là Diana Nguyễn, hot girl sinh năm 1996 mang hai dòng máu Việt - Nga. Diana Nguyễn từng gây chú ý trong một số cuộc thi sắc đẹp và người mẫu, đặc biệt trong chương trình Vietnam's Next Top Model năm nay. Trên trang cá nhân của cô cũng có đăng tải một số bức ảnh chụp chung với Đoàn Thanh Tài trước đó.
Như dội một gáo nước lạnh vào dư luận vẫn chưa thôi chúc mừng cho cặp Tài - Lan, ngay khi những bức ảnh được công khai, Đoàn Thanh Tài đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định anh và Ngọc Lan đã sớm đường ai nấy đi và cũng cho biết luôn Diana Nguyễn chính là người yêu mới của anh.
Thậm chí khi được hỏi về chuyện tình cũ và tin đồn đám cưới, nam diễn viên cho biết: “Kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói. Về phía tôi, tôi chưa từng có suy nghĩ đó”.
 
Hình ảnh hạnh phúc của Đoàn Thành Tài và Ngọc Lan được chia sẻ dịp sinh nhật cô.
Chuyện tình cảm của Đoàn Thanh Tài và nữ diễn viên xinh đẹp Ngọc Lan được công chúng biết đến từ đầu năm. Hai người lại thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp chung tình tứ. Nhân sinh nhật, Ngọc Lan đã post trên trang cá nhân kỷ niệm mình được Thanh Tài cầu hôn và những hình ảnh cả hai đang tập chăm búp bê. Ngày 21/8, bộ đôi đã cùng xuất hiện trong một sự kiện lớn, kiều nữ còn chia sẻ: “Hình như khán giả đang ủng hộ cho tình yêu của tôi và anh ấy”.
Trả lời PV, Đoàn Thanh Tài cũng kể chuyện yêu đương giữa mình và Ngọc Lan và cho biết họ đang rất hạnh phúc. Cách đây chỉ một tuần, nữ diễn viên còn vui vẻ úp mở về mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người khiến nhiều người hy vọng về một đám cưới vào cuối năm nay. Giờ thì nàng không nghe điện thoại, còn chàng thì đã công khai cặp kè hot girl ngay trước mắt truyền thông.
 
Giờ thì Đoàn Thanh Tài công khai xác nhận anh và Ngọc Lan đã đường ai nấy đi - chỉ chưa đầy một tháng sau tin cầu hôn.
Nam diễn viên Những ông bố độc thân từng trải qua một lần kết hôn. Hồi tháng 5/2012, anh đã bất ngờ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM với một nữ doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Dung Nguyễn. Tuy nhiên không lâu sau, tin đồn về cuộc hôn nhân được gầy dựng từ cuộc tình chớp nhoáng đã sớm kết thúc. Cùng thời điểm đó, những hình ảnh anh gặp gỡ thân mật với diễn viên Thiên Thủy xuất hiện như một lý giải cho nguyên nhân hôn nhân tan vỡ.
Cho đến khi Ngọc Lan và nam diễn viên công khai hẹn hò, nhiều khán giả ái mộ Ngọc Lan đã sớm cảm thấy không ổn và khuyên cô nên sớm kết thúc mối quan hệ với một người đào hoa như Thanh Tài.
Trong giới nghệ sĩ, Ngọc Lan cũng được xem là một kiều nữ của điện ảnh Việt. Năm 2010, mối tình sâu đậm trong suốt ba năm bị đổ vỡ khiến nữ diễn viên trở nên khép kín hơn trong chuyện tình cảm. Nếu chuyện tình giữa cô và Thanh Tài kết thúc, có lẽ sẽ khó khăn hơn để cô mở lòng lần nữa.
Theo Phunuonline

Bình luận(0)