“Kiều nữ” Ngọc Lan: Đại gia ư! Họ là ai vậy?

Google News

(Kiến Thức)-“Chẳng lẽ đại gia chỉ đơn giản là những người đàn ông nhiều tiền và nhờ vậy họ có thể sở hữu nhiều cô gái mà không hề có tình cảm…”- Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ

Từng đau khổ vật vã khi chia tay bạn trai và cho rằng: Vì quá yêu nên chị và người cũ mới phải rời xa nhau. Vậy đến thời điểm này chị có thấy câu nói đó của mình là vô lý không?

( Cười), thật ra tôi không nói như vậy, có thể khi tôi chia sẻ với báo chí họ hiểu nhầm ý tôi và diễn đạt một cách văn vẻ nên thành ra hơi triết lý.
"Khi yêu tôi để cho trái tim mình lên tiếng và quyết định mà không quan tâm đến điều gì khác" 

Vậy lý do chính của sự đổ vỡ ấy là gì?

Có thể là do bất đồng quan điểm, không thể hiểu và thông cảm cho nhau nữa thôi. Bây giờ tôi đã có tình yêu mới nên không muốn nhắc lại chuyện cũ nhiều. Tất cả những gì thuộc về ngày hôm qua hãy để nó ngủ yên như cách tôn trọng những người có liên quan.

Người cũ của chị chỉ là một anh thợ làm tóc, còn chị là một diễn viên có tên tuổi. Có vẻ như người ấy hơi lép vế so với chị nên mới khó tìm được tiếng nói chung?

Trong tình yêu, người phụ nữ nào cũng hành động dựa trên cảm xúc nhiều hơn lý trí. Tôi cũng vậy, khi yêu tôi để cho trái tim mình lên tiếng và quyết định mà không quan tâm đến điều gì khác. Thế nên tôi không cảm thấy thiệt thòi hay cảm giác bị thua kém trước những phụ nữ có chồng giàu có và có địa vị xã hội.

Thực tế có rất nhiều người đàn ông làm tạo mẫu tóc là người đồng tính. Có ai đó đặt nghi vấn về giới tính thực người cũ của Ngọc Lan không?

Tôi không hiểu câu hỏi này ám chỉ điều gì (cười). Thực tế tôi chưa nghe ai nói với tôi giới tính của anh ấy cả. Nhưng nếu anh hỏi tôi nghĩ gì về người đồng tính tôi sẽ trả lời, tôi thông cảm cho họ vì họ không có quyền được quyết định mình là ai.

Nhiều nghệ sỹ chia sẻ cứ bỏ người yêu là ngay lập tức nhận được hàng loạt lời tán tỉnh và gạ gẫm của đại gia, chị thì sao? 

Đại gia ư! Họ là ai vậy? Khi tôi đóng phim “Kiều nữ và đại gia” tôi suy nghĩ nhiều về ý nghĩa của cụm từ này. Chẳng lẽ đại gia chỉ đơn giản là những người đàn ông nhiều tiền và nhờ vậy họ có thể sở hữu nhiều cô gái mà không hề có tình cảm? Với tôi như thế chưa đủ. Nếu một người đàn ông dùng tiền để chinh phục tôi mà không có chút tình cảm nào, người đó chắc chắn không thành công. Bởi vì, điều tôi cần là tình yêu. 

Ngay những ngày đầu vào nghề tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị kiểu ấy nhưng tôi bỏ ngoài tai. Vì thế tôi tự hào để nói rằng đến giờ tôi chưa bao giờ phải “giật mình” vì tin đồn kiều nữ và đại gia.
"Tôi đang làm việc cật lực để tích lũy tiền bạc chuẩn bị cho việc nuôi dưỡng con cái"


Ngọc Lan có thể tiết lộ đôi chút về người yêu hiện tại không?

Trong tình yêu trước, vì quá hạnh phúc và phấn chấn nên tôi đã kể lại cho báo chí tất cả cảm xúc của mình. Giờ tôi xin phép chưa công bố chính thức vì sợ rằng “nói trước bước không qua”. 

Nhưng nói một cách nào đó thì tình yêu mới đã giúp tôi phục hồi sau hụt hẫng của thất bại lần trước. Tôi đến với người yêu hiện tại vì cảm giác an toàn, và tôi hy vọng rằng mối quan hệ này sẽ có một kết thúc hạnh phúc. Tôi đang làm việc cật lực để tích lũy tiền bạc chuẩn bị cho việc nuôi dưỡng con cái. Tôi mong mình sẽ có con trai đầu lòng, vì tôi tin mình không gây hại cho ai, nên con trai tôi sẽ hưởng được nhiều may mắn.

Ngọc Lan và người cũ từng sống thử ba năm, nhưng cuối cùng phải chia tay? Chị có rút ra kinh nghiệm nào đó từ thất bại này?

Tôi nhận thấy mình trưởng thành nhiều hơn qua sự đổ vỡ. Tôi rút ra được nhiều điều và nhận thấy phải thay đổi để hy vọng xây dựng một câu chuyện tình yêu bền vững, một mái ấm gia đình hạnh phúc. 

Ngọc Lan tham gia nhiều bộ phim truyền hình, nhưng vai diễn để lại được nhiều ấn tượng nhất vẫn là vai Hồng trong phim Kiều nữ và đại gia đóng cùng Hoa hậu Thùy Lâm, người đẹp Lý Nhã Kỳ. Trong phim, Ngọc Lan vào vai một chân dài đã có gia đình và con gái nhưng cuộc sống khó khăn nên lên thành phố làm phận kiều nữ mua vui cho khách. Hai vai diễn khác của Ngọc Lan cũng tạo được ấn tượng với khán giả phim Việt cùng có tên là Hồng (phim Âm tính, Cổng mặt trời) với số phận trắc trở, nhiều biến cố.
 

Nguyễn Huy

Bình luận(0)