Isaac hát hit Hồ Ngọc Hà tranh quán quân The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Isaac sẽ hát hit của giám khảo Hồ Ngọc Hà trong chung kết The Remix 2015, để tranh ngôi vị quán quân cùng Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi, Tóc Tiên.

Sau một chặng đường dài The Remix 2015 đã đi đến chặng cuối cùng để xác định ngôi quán quân. Ngày 26/4 sẽ diễn ra đêm chung kết The Remix với sự tranh tài của top 4: Đông Nhi, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc và Isaac. 
“Trận chiến” cuối cùng này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và gay cấn với sự cạnh tranh kịch liệt của các team. Mỗi ca sĩ đều lựa chọn và tập luyện hăng say để đảm bảo phần thi của mình sẽ hoàn hảo nhất.
Isaac hat hit Ho Ngoc Ha tranh quan quan The Remix
 Ca sĩ Isaac.
Ở đêm bán kết, Isaac “đốn tim” người hâm mộ qua ca khúc "Bắc kim thang". Tiết mục của nam ca sĩ nhận được số điểm tối đa là 40, nhưng team của anh vẫn không thể vươn lên đầu bảng. Isaac chia sẻ, dù tiếc nuối nhưng anh công nhận team của Đông Nhi xứng đáng. Dẫu vậy những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả đã khích lệ tinh thần anh rất nhiều. “Đối với tôi vậy là quá vui rồi” – Isaac chia sẻ.
Isaac hat hit Ho Ngoc Ha tranh quan quan The Remix-Hinh-2
 Isaac “đốn tim” fan qua ca khúc "Bắc kim thang".
Tuần này, Isaac sẽ mang đến bất ngờ khi lựa chọn ca khúc hit "Xin hãy thứ tha" của nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà để thể hiện trong đêm chung kết. Chia sẻ lý do chọn hit của nữ giám khảo The Remix, Isaac cho biết:
“Đêm cuối cùng của cuộc thi rồi, không tấn công thì mình cũng bắt buộc phải về đích. Isaac chọn bài "Xin hãy thứ tha" là vì Isaac yêu thích ca khúc này từ lâu rồi. Ca khúc nhạc Việt nhưng lại mang màu sắc hiện đại của âm nhạc phương Tây. Ở thời điểm phát hành bài này được Isaac yêu thích bởi bản hòa âm phối khí cũng như phần trình diễn rất tuyệt vời của chị Hồ Ngọc Hà. Isaac quyết định chọn bài này vì muốn “liều mình” thử hát một ca khúc do ca sĩ nữ trình bày. Có thể đây sẽ là thử thách lớn nhưng đêm cuối rồi nên ngại gì mình không vượt qua những thử thách đó để trải nghiệm bản thân”.
Isaac hat hit Ho Ngoc Ha tranh quan quan The Remix-Hinh-3
 Isaac hát hit của Hồ Ngọc Hà trong chung kết The Remix.
Isaac là một trong những ẩn số vô cùng khó đoán của chương trình. Liên tục giữ vững phong độ qua mỗi tuần thi, cái tên Isaac dường như chưa bao giờ giảm nhiệt. Sở hữu giọng hát tốt cùng với ngoại hình điển trai, anh từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong lòng những người hâm mộ. 
Khi được hỏi việc nằm trong top 4 trình diễn ở đêm chung kết có nằm trong dự đoán của Isaac, nam ca sĩ chia sẻ đây là điều không tưởng vì ngay từ đầu cả anh và hai đồng đội sẽ không nghĩ mình lại đi được xa như vậy. Tham gia The Remix cũng là bước đệm giúp nam ca sĩ điển trai có những thành công trong sự nghiệp ca hát, cũng như tạo dấu ấn trong lòng khán giả.
Chung kết The Remix 2015 sẽ diễn ra lúc 21h, chủ nhật, ngày 26/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Xem video tiết mục "Bắc kim thang" của team Isaac trong bán kết The Remix:
Diệu Nga

Bình luận(0)