Isaac hát dân ca trong liveshow 10 The Remix

Google News

(Kiến Thức) - DJ Hoàng Anh chia sẻ, thử thách anh đặt ra cho team Isaac trong liveshow 10 The Remix đó là dòng nhạc dân ca, ca khúc "Bắc kim thang".

DJ Hoàng Anh là một trong những gương mặt “cầm cân nảy mực” tại sân chơi The Remix 2015 cùng với các giám khảo Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương và Nguyễn Hải Phong. Trên ghế nóng, do quá tập tập trung nhận xét về chuyên môn nên Hoàng Anh không tránh khỏi hình ảnh khô khan trong mắt khán giả. Vị giám khảo khó tính này vừa có những chia sẻ thẳng thắn về các team tham gia The Remix năm nay.
Isaac hat dan ca trong liveshow 10 The Remix
DJ Hoàng Anh. 
Nhận xét về các Producer tham gia chương trình, Hoàng Anh chia sẻ, anh ấn tượng với chất “quái” của Hoàng Touliver và Long Halo của team Tóc Tiên.
"Đến liveshow này Hoàng Anh nghĩ sự chênh lệch giữa các team không quá nhiều. Ở vị trí một DJ, một Producer thì Hoàng Anh đánh giá Only C, Duy Anhh và Đỗ Hiếu đều là những Producer rất giỏi, nhưng chất “quái” và táo bạo trong từng sản phẩm ở các vòng thi vừa qua thì Hoàng Touliver và Long Halo nổi bật hơn một chút", DJ Hoàng Anh cho biết.
Vắng mặt trong liveshow 9, trong đêm thi tiếp theo của The Remix, DJ Hoàng Anh sẽ trở lại vị trí ghế nóng. Anh cũng là người chỉ định ca khúc cho Isaac với chủ đề "Thử thách của Giám khảo".
Isaac hat dan ca trong liveshow 10 The Remix-Hinh-2
 Ca sĩ Isaac.
Chia sẻ về tiết mục của chàng ca sĩ bảnh trai, DJ Hoàng Anh cho biết, Isaac được chỉ định thể hiện ca khúc dân ca "Bắc kim thang":
"Sau khi hội ý với giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh thì team Isaac được chỉ định thể hiện ca khúc "Bắc kim thang". Vì từ đầu chương trình đến giờ Isaac chưa thử với dân ca. Nếu không khó thì không gọi là thử thách. Nhưng Hoàng Anh tin là Only C và team Isaac sẽ tìm được cách vượt qua thử thách này".
Isaac hat dan ca trong liveshow 10 The Remix-Hinh-3
 Isaac trong liveshow 9 The Remix.
Nhận xét về Isaac tại sân chơi The Remix, giám khảo Hoàng Anh cho biết: "Isaac hát tốt và có lối trình diễn cuốn hút, ai cũng có thể thấy được điều đó. Team Isaac luôn chọn những ca khúc gần gũi, chiếm được cảm tình của khán giả. Nhưng ở một sân chơi dài hơi như The Remix nếu cứ giữ một phong cách an toàn như vậy thì nhiều khi chính ưu điểm đó có thể sẽ trở thành nhược điểm trong những lúc cần tạo sự đột phá để nổi bật hẳn lên".
Nói về tiêu chí khi ngồi ghế nóng, Hoàng Anh cho biết, anh chú ý nhiều hơn đến sự sáng tạo của bản remix, của Producer - người góp phần tạo ra bản phối đó.
Xem video màn biểu diễn của Isaac trong liveshow 9 The Remix:

Diệu Nga

Bình luận(0)