Hoàng Anh rơi top nguy hiểm, Minh Tài dừng cuộc chơi

Google News

(Kiến Thức) - Khiến khán giả phấn khích Hoàng Anh vẫn rơi top nguy hiểm, còn Minh Tài dừng cuộc chơi, trong Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 13/9.

Chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đang bước vào chặng nước rút để tìm kiếm gương mặt quán quân cho giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Càng vào những đêm thi cuối cuộc đua càng trở nên gay cấn khi những giọng ca nhí có sự trưởng thành vượt bậc trong cả giọng ca lẫn phong cách biểu diễn.
Là một trong những gương mặt được chờ đón trong mỗi đêm thi, cậu bé tóc xù Hoàng Anh đã khiến khán giả phấn khích với màn biểu diễn đầy chất lửa trên sân khấu khi thể hiện liên khúc của The Beatles - Honey Pie Come together trong liveshow 4, diễn ra tối 13/9.
Hoàng Anh đội tóc giả lên sân khấu.
Cùng với giọng hát, cậu bé chinh phục khán giả với những bước nhảy chuyên nghiệp.
Cách tạo hình mới của Hoàng Anh khiến khán giả bất ngờ. Từ bộ trang phục và kiểu tóc như một thành viên trong ban nhạc ở những thập niên 60, 70, trong chớp mắt Hoàng Anh đã xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới. Em cũng là thí sinh biến hóa, mang đến nhiều mới lạ nhất cho khán giả trong suốt chặng đường cuộc thi ở cả giọng hát lẫn hình ảnh.

Cùng đến từ đội Hồ Hoài Anh, Lê Thanh Huyền Trân lại chuyên trị với dòng nhạc Trịnh mà không sợ bị mọi người nhàm chán. Trong đêm thi, Huyền Trân mang đến liên khúc Hoa xuân caNgẫu nhiên. Tiết mục biểu diễn đêm nay của em còn có sự hỗ trợ phần bè của dàn bè Cadilac và chính HLV Hồ Hoài Anh. 
 Huyền Trân và nhóm bè.

Sự đặc biệt trong giọng hát của Huyền Trân đã giữ được trái tim khán giả. Em cũng là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất, vượt qua cả cậu bé tóc xù Hoàng Anh.
Cũng trong liveshow 4, "cô bánh mì cháy" Hoàng Kim Quỳnh Anh gây bất ngờ nhất khi thể hiện xuất sắc ca khúc Xa khơi. Với chất giọng giả thanh cùng với cách luyến láy Quỳnh Anh đã thực sự chinh phục khán giả. Chính HLV Hồ Hoài Anh cũng phải dành lời khen cho Quỳnh Anh vì trước đó em bị cảm nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn tiết mục của mình. 
 Quỳnh Anh với ca khúc "Xa khơi".
Tuy vậy, dù hát tốt trong đêm thi Quỳnh Anh vẫn là thí sinh bị loại. Em cùng với Hoàng Anh rơi vào top nguy hiểm và cậu bé tóc xù mới là người được cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh chọn đi tiếp vào vòng sau. Trên ghế nóng, Lưu Hương Giang chia sẻ, việc loại thí sinh khiến chính bản thân những người cầm cân này mực cũng cảm thấy cắn dứt lương tâm, tuy nhiên đây là luật chơi và với các bé, cơ hội còn dài phía trước.
Về phía đội HLV Cẩm Ly, cô bé nhà nông Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục gây sốt khi thể hiện nhạc phẩm Mẹ yêu - sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phương Uyên qua phần đệm đàn và hát bè của chính tác giả. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng Thiện Nhân đã sở hữu cho mình giọng hát thiên phú. Được bình chọn nhiều nhất trong đội Cẩm Ly, Thiện Nhân cũng được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký trong mùa giải năm nay.
 Thiện Nhân và nhạc sĩ Phương Uyên.
Cậu bé “mắt hí” Mai Chí Công cũng có màn biểu diễn đầy cảm xúc với ca khúc Cha và con trai. Đặc biệt phần biểu diễn này còn có sự hỗ trợ của những người khiếm thính với màn phụ họa thông qua ngôn ngữ ký hiệu.
 Mai Chí Công.
Tiếp tục dòng nhạc sở trường, Đoàn Minh Tài mang đến cho khán giả không khí vui tươi và đầy cảm xúc qua ca khúc Ngày đá đơm bông. Với ngoại hình sáng cùng với giọng hát đậm chất miền Tây sông nước, Minh Tài dễ dàng tạo được thiện cảm, để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Chính điều này đã gây tiếc nuối cho khán giả khi Đoàn Minh Tài phải dừng cuộc chơi.
 Đoàn Minh Tài.
Cũng sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Thiên Nhâm lại nhận được số lượng bình chọn cao nhất trong đội HLV Lam Trường. Qua ca khúc Sa mưa giông, Thiên Nhâm đã thôi miên khán giả bởi giọng hát mượt mà, ấm áp những chứa đầy cảm xúc. Bên cạnh đó với phần diễn xuất nhập tâm vào bài hát, em đã khiến khán giả không kiềm nén được cảm xúc của mình. Đặc biệt, ca khúc này cũng là sự mách nước của HLV Cẩm Ly dành cho "học trò cưng" đội Lam Trường.
 Thiên Nhâm.
Trần Linh Nhi cũng có một đêm thi thành công. Với chất giọng cao, khỏe Trần Linh Nhi cháy hết mình với ca khúc Cảm ơn mùa thu – một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bài hát này với những quãng cao và rộng rất khó thể hiện, thế nhưng Linh Nhi đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình khi em thể hiện quá xuất sắc ca khúc này trong những tràn pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.
 Linh Nhi.
 Thế Lân.
Thí sinh gây nhiều tranh cãi ở đội Lam Trường - Đoàn Thế Lân mang đến ca khúc Tôi đang mơ. Ngày một trưởng thành trong giọng hát, tuy nhiên trong chặng đua cuối cùng, Thế Lân buộc phải dừng chân. Đây cũng là lần thứ 3 Thế Lân rơi top nguy hiểm. Lần này, quyết định của HLV Lam Trường đã nhận được sự đồng thuận từ khán giả.
Nguyệt Cát (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Bình luận(0)