Đàm Vĩnh Hưng làm nền cho Ngọc Sơn hát nhạc sến

Google News

(Kiến Thức) - Hai lần song ca cùng "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng đều tỏ ra lép vế.

Một người được mệnh danh "ông hoàng nhạc Việt", một người là "ông hoàng nhạc sến", màn kết hợp giữa Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn luôn khiến bất cứ ai cũng phải tò mò, muốn thưởng thức.
 Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng.
Lần kết hợp đầu tiên giữa Mr. Đàm và Ngọc Sơn diễn ra trong liveshow Mr. Đàm &Team The Voice có tựa đề Hãy về với anh năm 2013. Trong đêm nhạc này hai nam ca sĩ đã có màn song ca ca khúc Trong tầm mắt đời (sáng tác Tú Nhi).
Là khách mời trong đêm nhạc của Mr Đàm lại được thể hiện ca khúc với dòng nhạc sở trường, Ngọc Sơn khoe được giọng hát ngọt ngào, cao vút. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi lép vế khi lần đầu song ca cùng Ngọc Sơn. Đôi chỗ nam ca sĩ bị hụt hơi, chất giọng khàn trầm đặc trưng của Mr. Đàm càng không phải lợi thế cho anh khi thể hiện nhạc phẩm trữ tình này.
 Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn lần đầu song ca cùng nhau.
Không chỉ "thua" về giọng hát, Đàm Vĩnh Hưng còn nhường hẳn sân khấu cho Ngọc Sơn với những màn quậy tưng, khiến khán giả cười không dứt.
Khi Đàm Vĩnh Hưng mới bước ra sân khấu, Ngọc Sơn hài hước giới thiệu Mr. Đàm là "em ruột tôi đó" hay nam ca sĩ còn nhận mình là Mr Hai lúa với gương mặt biểu cảm. Kết thúc màn song ca, Ngọc Sơn chạy tọt vào sân khấu khiến khán giả và chủ nhân của đêm nhạc cũng phải bất ngờ.

Sự có mặt của Ngọc Sơn trong đêm nhạc của Mr Đàm gây thích thú cho khán giả. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chọn nhầm người song ca.
Sau màn song ca lần đầu không cân sức, Mr Đàm và Ngọc Sơn tiếp tục đứng chung sân khấu trong liveshow Dấu Ấn - Ngọc Sơn, diễn ra vào đầu tháng 9 mới đây. Lần này Đàm Vĩnh Hưng đổi vai, anh xuất hiện trong đêm nhạc Ngọc Sơn với vai trò khách mời.
 Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong liveshow Dấu Ấn của Ngọc Sơn.
Trong bộ đồ trắng lịch lãm, Mr Đàm xuất hiện trên bục cao giữa sân khấu mang đến ca khúc Đợi em trong mơ. Nam ca sĩ đã kịp hâm nóng bầu không khí tại khán phòng trước khi bước vào màn song ca cùng Ngọc Sơn với ca khúc Vầng trăng cô đơn. Đặc biệt, đây chính là ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác và cũng là hit một thời gắn với tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng.

Màn kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn đã khuấy động sân khấu, khiến khán giả phấn khích. Trong lần song ca này, tuy không lép về về giọng hát như lần trước, nhưng Mr Đàm vẫn nhận về mình phần làm nền giúp Ngọc Sơn tỏa sáng. Về phía "ông hoàng nhạc sến", dường như anh cũng nhường nhịn đồng nghiệp để không lấn át giọng Mr. Đàm.
 Hai nam ca sĩ dành cho nhau cái ôm thật chặt trên sân khấu.
Kết thúc màn song ca, Ngọc Sơn dành cho Đàm Vĩnh Hưng cái ôm thật chặt trên sân khấu. Mr Đàm thì dùng những từ hoa mỹ khi nói về đàn anh: "Tiếng hát của anh Ngọc Sơn là một dấu ấn không thể thiếu khi nhắc đến âm nhạc Việt Nam”.
Nguyệt Cát

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyễn ngọc phương

Bài báo nói đúng, nhưng coi chừng fan cuồng của Đàm và chính Mr. Đàm phản pháo khó nghe. Cây đại thụ Nguyễn Ánh 9 còn bị nói khó nghe huống hồ là ai.