Hồ Quỳnh Hương lên tiếng vụ bị Thanh Lam bảo “láo”

Google News

"Tôi nghĩ, có những lúc, mọi việc diễn ra quá nhanh, xuất hiện những lời nhận xét vội vàng", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Những ngày qua, dư luận không ngừng bàn luận về việc Tùng Dương “chê” ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết do thí sinh Minh Như trình bày. Cũng trong chương trình này, khi bình luận về bài hát này, Thanh Lam cho rằng, Hồ Quỳnh Hương “láo”.
Sự việc càng được đẩy thành cao trào khi hai vị huấn luyện viên tiếp tục lên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình. Chúng tôi đã liên hệ với nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương để nghe những lời chia sẻ từ tâm can.
Cuộc sống luôn có nhiều sự hiểu lầm
Trong chương trình Nhân tố bí ẩn gần đây, khán giả bất ngờ khi ca sĩ Tùng Dương tức giận nhận định, ca khúc Không quan tâm do thí sinh Minh Như đội của chị trình bày là “không chấp nhận được”. Chị nghĩ sao?
Ca khúc này được anh Dương Khắc Linh sáng tác cách đây hai năm. Nội dung và thông điệp của bài hát là các bạn trẻ tự vực dậy tinh thần trong lúc hoang mang bởi búa rìu của dư luận. Anh Linh muốn tặng ca khúc này cho Minh Như vì em đã khóc rất nhiều khi đọc bình luận trên mạng xã hội về mình. Bài hát không có ý gì đến việc bỏ qua hết tất cả mọi thứ xung quanh, đặc biệt là sự dạy dỗ, chỉ bảo của mọi người, những người có kinh nghiệm. Và, hiển nhiên, bài hát không có ý gì đến việc đả kích hay loại bỏ ý kiến nhận xét của các huấn luyện viên. Tôi thật sự bất ngờ khi Tùng Dương có phản ứng như thế khi nghe Minh Như hát. Lúc ấy, tôi có ý định giải thích cho mọi người hiểu. Tuy nhiên, sóng truyền hình có giới hạn, và không phù hợp với việc như thế nên tôi chỉ biết gượng cười rồi nói vài câu vui vui. Cũng rất may, MC Thành Trung đã chen vào, giữ đúng vai trò của mình để kéo mọi việc không đi quá xa.
Ho Quynh Huong len tieng vu bi Thanh Lam bao “lao”
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. 
Theo clip được chia sẻ trên mạng, lúc ấy, ca sỹ Thanh Lam chen vào bênh vực Tùng Dương và có nhận xét: “Hương ơi! Em không được nói như thế. Em nói thế là láo đấy”. Lời nói này đang nhận được sự quan tâm của dư luận, chị thấy sao?
Chuyện này khiến tôi khá mệt mỏi mấy ngày hôm nay. Đến nay, cho tôi xin không bình luận về vấn đề này nữa. Tôi nghĩ, có những lúc, mọi việc diễn ra quá nhanh, xuất hiện những lời nhận xét vội vàng, và điều này sẽ không có ý nghĩa nhiều trong cuộc sống của mình. Riêng tôi, từ trước đến nay vẫn làm việc, sống theo cách mình cảm nhận. Tôi không láo với bất kì một ai, kể cả đàn anh, đàn chị hay với các em mới vào nghề. Trong cuộc sống, có rất nhiều sự hiểu lầm và liều thuốc để giải quyết tốt nhất là thời gian. Nếu thời gian vẫn không giải quyết được thì chúng ta phải chấp nhận thuận theo tự nhiên thôi.
Với lời nói của hai huấn luyện viên Thanh Lam và Tùng Dương có khiến chị cảm thấy bị tổn thương?
Nói không là không chính xác. Tuy nhiên, như tôi đã nói ở trên, cuộc sống luôn có nhiều sự hiểu lầm và có những lời nhận xét vội vàng. Tôi không muốn điều này khiến tình cảm của chúng tôi ảnh hưởng. Điều tôi bất ngờ là trong lúc duyệt chương trình, thí sinh phải hát trên sân khấu cùng âm thanh, ánh sáng… Nếu, trong buổi tổng duyệt có vấn đề, mọi người sẽ góp ý và sửa đổi cho thí sinh. Thế nhưng, hôm tổng duyệt, Tùng Dương cũng có mặt nhưng không ai nói gì về bài hát của Minh Như trình bày. Chỉ đến lúc quay chính thức thì mới xảy ra sự việc như thế. Tôi cảm thấy buồn và thương đối với Minh Như. Em ấy vẻ ngoài khá mạnh mẽ nhưng lại là một người tình cảm, dễ bị cảm xúc lấn át, dễ lo lắng. Tôi cũng như người thân, bạn bè chỉ biết động viên tinh thần, khuyên em chú tâm vào việc tập luyện để có màn trình diễn tốt nhất trong đêm thi tiếp theo.
Huấn luyện viên chia làm hai phe?
Hiện tại, trên mạng xã hội, sự việc này đang được bàn tán xôn xao. Thậm chí, ca sỹ Thanh Lam còn lên facebook “đá xéo” chị là người giả dối. Không biết, những người trong cuộc đã có lúc nào ngồi lại giải quyết vụ việc chưa?
Sau khi chương trình kết thúc, tôi cũng như tất cả mọi người đều mệt mỏi nên chưa thể nói với nhau được lời nào. Có lẽ, khi có chút thời gian, chúng tôi sẽ ngồi lại trò chuyện để giải bày mọi việc. Đến nay, tôi vẫn có thể khẳng định rằng, mình làm mọi việc bằng chính tâm sức, tình cảm. Tôi yêu quý tất cả các thành viên trong đội của mình. Tôi chỉ mong mọi chuyện không hay như thế này trôi qua sớm để mọi người có thể bình yên, dồn hết tâm sức với công việc của mình.
Tại sao Hương vẫn im lặng, không dùng trang cá nhân để giải bày mọi việc? Chị có nghĩ rằng, sau sự việc này, tình cảm giữa mình với Tùng Dương và Thanh Lam sẽ rạn nứt hoặc căng thẳng không?
Tôi không muốn đẩy sự việc đi quá xa. Nếu người này nói qua, người kia nói lại thì chắc chắn sẽ càng làm mất lòng, mất tình cảm của nhau mà thôi. Tôi chọn cách im lặng, đơn giản vì không muốn những người khác phải trải qua cảm giác như tôi đang có. Tôi nghĩ, công việc sẽ vẫn là công việc, không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của tôi với hai huấn luyện viên còn lại. Đó là suy nghĩ của tôi thôi. Còn mọi chuyện như thế nào phải thuận theo tự nhiên mà. Tuy nhiên, tôi cũng mong muốn, mọi người không bị những việc như thế này mà căng thẳng, khó chịu với nhau.
Nhiều ý kiến cho rằng, khi xem Nhân tố bí ẩn nhận thấy, huấn luyện viên đã chia làm hai phe, một bên là Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh, bên còn lại là Thanh Lam và Tùng Dương. Giờ xảy ra “cuộc chiến” càng khiến mọi người chắc chắn điều này hơn?
Tôi không hiểu tại sao mọi người lại có suy nghĩ như thế. Theo tôi nhận thấy, trong âm nhạc, giữa tôi và anh Linh có cái nhìn, cách cảm nhận gần giống nhau. Cả hai luôn cho rằng, âm nhạc không có đỉnh, không bị đóng khung, mỗi dòng nhạc, thể loại… đều có cái hay riêng. Điều quan trọng nhất, nếu xác định đi theo dòng nhạc nào thì người đó phải làm tốt để khán giả cảm thấy thích thú, đồng cảm. Đây là điều đáng quý nhất. Ngay trên thế giới, mỗi năm đều xuất hiện các xu hướng âm nhạc khác nhau, nảy sinh các thể loại, thậm chí pha trộn lẫn nhau. Và, chúng đều có giá trị riêng. Với cách suy nghĩ này, tôi lẫn anh Linh dễ dàng tiếp nhận sự trẻ trung, cái mới, dòng nhạc… dễ cảm nhận cái hay của các bạn trẻ… Thật ra, khi tham gia ngồi vào ghế nóng, tất cả bốn huấn luyện viên đều có chung quan điểm tìm được những giọng hát hay. Có thể, cách nhìn nhận, suy nghĩ, tiếp nhận của mỗi người khác nhau chứ chúng tôi không cố ý phân tách làm hai phe khác nhau.
Nhiều khán giả cho rằng, trong chương trình Nhân tố bí ẩn năm nay, ca sỹ Tùng Dương thường có những lời nhận xét khá gay gắt đối với các thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương. Chị thấy sao?
Tôi lại không nghĩ như thế. Khi làm huấn luyện viên, mỗi người có một lập trường khác nhau. Thật ra, trong các chương trình truyền hình thực tế, nếu khen nhiều cũng không phải là điều hay, dễ khiến thí sinh cảm giác tự mãn, nghĩ rằng mình đã làm hay, làm tốt rồi. Lắm khi, những lời chê lại có ích cho thí sinh vì được vạch ra những điều làm chưa tốt để họ sửa đổi, hoàn thiện mình hơn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)