Hồ Hoài Anh xấu hổ và “bỏ trốn” sau The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) -  Lưu Hương Giang thay chồng trả lời phỏng vấn, chị muốn đỡ đầu giúp Quang Anh phát triển. Nữ huấn luyện viên bật mí, ông xã khóc nấc lúc "con" nhận giải.

Hồ Hoài Anh lại khóc
Cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chia sẻ niềm vui sướng khi "con" thành quán quân còn lớn hơn cả chính mình đoạt giải. Hai huấn luyện viên không ngớt lời khen ngợi dành cho cậu học trò cưng.  
 
Không ngờ tới chuyện Quang Anh về nhất bởi Mỹ Chi và Duy Bi cũng rất xuất sắc, cặp đôi huấn luyện viên này tự hào về học trò cưng. Hương Giang tiết lộ thấy chồng khóc nấc trong giây phút Quang Anh nhận giải thưởng. 
Vì quá xúc động, Hồ Hoài Anh trốn sau cánh gà nên phóng viên không thể tìm được anh. Còn Lưu Hương Giang vẫn còn nguyên cảm giác hưng phấn khi nói về Quang Annh, cô cho biết: "Tài năng của con là điều không thể phủ nhận, con có năng khiếu, chất giọng đẹp, cảm nhạc tốt và rất đáng yêu. Tất cả các bé đều hồn nhiên, tinh nghịch nhưng lại rất ngoan. Quang Anh cũng vậy, chúng tôi không tìm ra điểm chưa tốt ở Quang Anh để "chê" bé nữa".
Chúng tôi muốn chia sẻ gánh nặng với gia đình "con" sau chung kết
Nữ huấn luyện viên cũng chia sẻ những điều thú vị trước đêm chung kết diễn ra. "Dù không mong muốn giải nhất nhưng hôm nay cả hai vợ chồng tôi đã đưa Quang Anh đi ăn chè đậu để mong con được đậu". Còn mẹ của Quang Anh dạy con cầu kinh trước khi hát để em được may mắn. Tuy nhiên, theo Lưu Hương Giang, Hồ Anh Hoài Anh tỏ ra lo lắng rất nhiều trước khi Quang Anh lên sân khấu, đó cũng là tâm lý bình thường của một người đã theo sát thí sinh trong một thời gian dài.
 Quang Anh phiêu hết mình với ca khúc Đá trông chồng.
Trả lời câu hỏi của Kiến Thức về ý đồ khi dàn dựng các phần trình diễn cho trò cưng, Lưu Hương Giang chia sẻ: Bản thân câu chuyện của Quang Anh đã là một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Vì vậy chị và ông xã muốn mang lên sân khấu những gì gần gũi nhất với đời thực của em. "Sự hồn nhiên, trong trẻo của trẻ nhỏ đã rất thật và tự nó đã làm lay động trái tim của khán giả nên chúng tôi không hề có ý định ép các con phải diễn những điều không thuộc về mình"
Hương Giang còn bày tỏ, thực ra màn đơn ca Đá trông chồng không có nhiều sự dàn dựng như các ca khúc Sắc màu, Thềnh thềnh o ơi, Chiếc khăn Piêu... trước đó. Nhưng đây cũng là ca khúc khó nhằn đối với một đứa trẻ, Quang Anh lại thể hiện rất tốt. "Con đã thành công bằng tài năng thật sự chứ không hề có sự diễn xuất nào. Ý tưởng đưa mẹ Quang Anh lên sân khấu xuất phát từ câu chuyện cảm động của chính gia đình con", bà xã của nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm còn cho biết. "Chúng tôi chỉ mong muốn làm điều gì cho hai mẹ con Quang Anh vì cả quá trình con dự thi, không có mẹ đi cùng. Chúng tôi chỉ muốn cho các con mình diễn tả lại chân thực cuộc sống của chính mình".
 Hồ Hoài Anh diễn cảm xúc đến rơi nước mắt trong phần trình diễn với trò cưng.
Nữ huấn luyện viên Lưu Hương Giang cũng chia sẻ ý định muốn giữ Quang Anh để kèm cặp thêm cho "con mình" kiến thức về thanh nhạc vì cho rằng ở Thanh Hóa, chắc chắn không có đủ điều kiện và môi trường để Quang Anh phát triển. Vợ chồng cu Tí - Cải Bắp sẽ nhanh chóng đặt vấn đề với gia đình của Quang Anh. Hương Giang cũng cho biết  với điều kiện hiện tại họ có thể lo cho bé Quang Anh để gánh bớt phần lo toan cho gia đình trong việc phát triển tài năng cho em. 
Châu Giang (Photo: Lý Võ Phú Hưng)

Bình luận(0)