Chung kết The Voice Kids:“Cuộc thi kết thúc chúng con buồn lắm“

Google News

(Kiến Thức) - Đó là chia sẻ của cả ba thí sinh bước vào chung kết The Voice Kids, cũng là tâm trạng của nhiều thí sinh nhí tham gia cuộc thi này.

Đêm chung kết The Voice Kids đang trở thành đề tài nóng của nhiều fans hâm mộ. Các giọng ca nhí cũng đang tranh thủ thời gian để tập luyện các tiết mục trình diễn. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ có 3 phần trình bày: ca khúc đơn ca, hát cùng huấn luyện viên và tiết mục biểu diễn cùng top 5 của đội. 
Trong buổi tổng duyệt cùng với ekip chương trình, Quang Anh, Mỹ Chi và Ngọc Duy đã có dịp gặp gỡ lại các bạn nhỏ trong top 15. Khi người hâm mộ đang quan tâm, đồn đoán về thí sinh sẽ giành ngôi vị cao nhất từ cuộc thi nhưng các nhân vật "hot" này tỏ vẻ thờ ơ với chuyện "thắng thua". Các em đều mong muốn được hát và chuyện ai chiến thắng không nằm trong sự quan tâm của mình. 
Từng chia sẻ mong ước khi đến The Voice Kids là giành được chiến thắng để có thể mua nhà cho mẹ, chữa bệnh cho ba... đến giờ cả ba không còn quan tâm đến giải thưởng. Các em đều cho rằng được hát, được nhiều người hâm mộ đã làm em vui rồi. Sau một tuần tập luyện căng thẳng, ca ba nhóc tỳ đều bị khan giọng. Dù được phụ huynh nhắc nhở hạn chế trò chuyện để giữ giọng cho đêm thi, Quanh Anh, Mỹ Chi và Ngọc Duy đều "tranh thủ" mọi thời gian đểu vui đùa cùng các bạn trong top 15, và cho biết sẽ rất buồn khi cuộc thi kết thúc vì phải chia tay những người bạn mới này.
Khi được hỏi về cảm giác trước giờ diễn ra vòng chung kết, cả ba nhóc tỳ này cho biết mình có một chút hồi hộp, lo lắng vì lần đầu tiên các em phải hát đến ba ca khúc. Cô bé "hiện tượng" The Voice Kids được khá đông fans hâm mộ "tháp tùng" đến buổi tổng duyệt. Em vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm và trò chuyện cùng các fans của mình. Mẹ Mỹ Chi khá lo lắng, luôn giữ cô bé bên cạnh để em không quá mệt trước giờ diễn. Dù vậy, cô bé vẫn rất hiếu động. Em nghịch ngợm với mái tóc dài của mình, thỉnh thoảng còn trêu trọc các fans hâm mộ thân thiết đi cùng. 
 Nhóc tỳ Mỹ Chi sợ quên lời bài hát khi diễn.
Cậu nhóc sở hữu giọng hát đầy nội lực, chín chắn Quang Anh khá lăng xăng cùng với các bạn thí sinh. Ngoài lúc phải khớp sân khấu, cậu bé xứ Thanh luôn chạy chân sáo khắp trường quay. Em tỏ ra rất gần gũi với các anh chị trong ekip. Quang Anh cho biết em rất vui vi thực hiện được mong ước vào vòng chung kết để mẹ được vào Sài Gòn xem em biểu diễn. Cậu bé được gặp lại mẹ sau khoảng thời gian dài tham gia đi thi hát. Trong đêm chung kết này, Quang Anh sẽ hát toàn ca khúc khó, tuy nhiên cậu bé cho biết rất thích những ca khúc do cô chú huấn luyện viên lựa chọn cho mình. Khi hát em hoàn toàn nhập tâm với từng câu chữ trong bài hát.
 Cậu bé xứ Thanh luôn hát khá nhập tâm.
Nhóc tỳ "siêu quậy" Duy Bi ít khi nào đứng yên một chỗ. Cậu nhóc tỏ ra năng động dù giọng đã khản đặc vì luyện thanh. Mẹ Duy Bi cho biết, cháu không biết mệt là gì đâu, chỉ thích hát thôi. Được hát là nó vui lắm rồi. Chị cũng cho biết, gia đình và bản thân Duy không quan tâm đến chuyện giải thưởng, chỉ cần cho Duy thỏa niềm đam mê ca hát là được rồi. 
 Hiếm khi thấy Buy Bi nghiêm túc như thế này.
The Voice Kids lần đầu được tổ chức ở Việt Nam và bất ngờ trở thành show truyền hình ăn khách nhất trong năm, cuộc chạy đua đến ngôi vị quán quân của 3 thí sinh nhí càng được quan tâm mổ xẻ nhiều hơn bao giờ hết. Hiện tại, lực lượng fan hâm mộ cuồng nhiệt của các bé đã đồng loạt kêu gọi mọi người ủng hộ cho thí sinh yêu thích của mình. Trong khi đó, chuyện thắng thua không là cái đích cuối cùng của Quanh Anh, Mỹ Chi hay Ngọc Duy. Dù vây, cả ba đang cố gắng dồn hết sức để tỏa sáng trong đêm thi cuối này. 
Phương Mỹ Chi làm khán giả mê đắm với giọng hát ngọt ngào, một Quang Anh biến hóa đầy bản lĩnh trên sân khấu và một giọng hát có duyên, truyền cảm Ngọc Duy. Ai sẽ là ngôi sao sáng nhất trong đêm chung kết 7/9 này?
Châu Giang

Bình luận(0)