HH Thu Thủy tái xuất “ghế nóng” Giai điệu tự hào

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Thu Thủy tái xuất diễn đàn và nhận lời trở thành "bình luận viên" trong chương trình Giai điệu tự hào số 3, phát sóng tối chủ nhật 30/3.

 Nếu như ai đó có định kiến gì về câu chuyện tư duy của các người đẹp thì quan điểm đó chắc chắn không giành cho Hoa hậu Việt Nam năm 1994 Thu Thủy. Đặc biệt là trong các cuộc tranh luận Giai Điệu Tự Hào số tháng 3. Vì sự thẳng thắn, trực diện của mình, quan điểm của hai khách mời không ít lần bị Hội đồng bình luận lão thành phản đối. 

Nhận được sự đồng tình và thán phục của nhạc sĩ Trần Tiến; Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ: “Người ta vẫn mặc định hoa hậu thường ăn nói dịu dàng, nói những điều dễ nghe, dễ được chấp nhận nhưng có những thứ mình không thể tô hồng, đánh lừa khán giả qua vẻ ngoài đẹp đẽ. 

 Thu Thủy cũng lường trước: "Những điều tôi chia sẻ trong chương trình thật nên nhiều khi hơi phũ, đôi lúc không thuận tai, chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều, đả kích".  

  Chương trình Truyền hình Giai điệu Tự hào số 3 muốn tái hiện đời sống âm nhạc sôi động trên nền cuộc sống đầy rẫy khó khăn sau chiến tranh ngày ấy. Chương trình có sự tham gia của các giọng ca hàng đầu như Tùng Dương, Thanh Lam.
 Biết Tùng Dương hát chùm ca khúc của mình, Trần Tiến đã chủ động bè cho nam ca sĩ. Ông cũng chia sẻ những tâm sự rất thật về tuổi trẻ khi nghe anh thể hiện "Vết chân tròn trên cát" và mê hoặc cả khán phòng lấp đầy hai thể hệ, bằng sự giản dị, chân thành của mình.

 Thanh Lam góp mặt trong một tiết mục đặc biệt của chương trình.

Quán quân VN's Idol Uyên Linh cũng trình bày một tiết mục trong chương trình. Giai điệu tự hào số 3 sẽ phát sóng tối chủ nhật 30/3 trên VTV1.
An Thủy

Bình luận(0)