Hết nhẵn vé show Mỹ Tâm ngay ngày đầu tiên đăng ký

Google News

(Kiến Thức) - BTC thông báo kết thúc thời gian đăng ký nhận vé miễn phí show Heartbeat của Mỹ Tâm do "cháy vé". 35.000 vé hết nhẵn ngay ngày đầu tiên.

Ngày 8/10, chỉ sau 40 phút ngày đầu tiên đăng ký nhận vé miễn phí show Heartbeat của Mỹ Tâm tại TP HCM, trang web đã gặp sự cố sập mạng do lượng người truy cập quá tải. Sự cố này đã khiến cho ban điều hành vô cùng bất ngờ.
Mỹ Tâm đang tập luyện vũ đạo cho show diễn.
Tiếp đó, sau đợt đăng ký vé cho khu vực TP HCM bị đóng lại trong ngày đầu tiên (8/10), phía Mỹ Tâm đã họp khẩn với đơn vị đồng hành để tăng thêm vé cho khu vực. Qua quá trình cân nhắc, BTC đã nâng tổng vé lên 35.000 vé so với 20.000 - 30.000 vé dự kiến/show.
Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, số lượng cho đăng ký vé trên mạng từ phía Mỹ Tâm đã "cháy vé", số lượng còn lại do Oppo phân phối cũng gần như sắp hết. Đại diện phía công ty Mỹ Tâm mới gửi thông báo chính thức xin lỗi và lấy làm tiếc khi số vé phân phối hết trước thời gian dự kiến. 
Theo thống kê của bộ phận kỹ thuật từ Công ty giải trí Mỹ Tâm, vé đăng ký gồm các khán giả trên khắp cả nước, trong đó 50% TP HCM, 25% các tỉnh miền Tây, 20% các khu vực miền Trung, phía Bắc và 5% khu vực nước ngoài.
Trước tình trạng này, nhiều fan bày tỏ trạng thái “sốc” và không khỏi tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội xem nữ ca sĩ biểu diễn.
 Mỹ Tâm hăng say tập luyện chuẩn bị cho chương trình.
 Mỹ Tâm đã sút 4 kg để chuẩn bị cho đêm nhạc miễn phí.
Đáp lại tình cảm đó, Mỹ Tâm đã chia sẻ: “Tâm rất xúc động và cảm kích trước tình cảm của khán giả khắp nơi đã dành cho Heartbeat Live Concert. Tâm rất muốn tất cả khán giả có thể cùng tham gia chương trình với mình trong sự kiện ý nghĩa này. Sự cố nghẽn mạng và hết vé sớm hơn dự kiến là điều làm Tâm khá bất ngờ và lấy làm tiếc cho những khán giả chưa đăng ký kịp. Tâm chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của khán giả dành cho mình”.
Heartbeat sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là TP HCM vào ngày 9/11 tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày 23/11 tại SVĐ Hàng Đẫy. Hiện Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE đang ráo riết chuẩn bị cho phần vũ đạo của show diễn.
Nguyệt Cát

Bình luận(2)

Minh Hiền

HÙng Trang

Mong ca sỹ thần tượng của tôi tổ chức liveshow được tốt đẹp thành công

Minh Hiền

Tâm Lai

Đã cháy vé rồi sao, mong tới 23/11 để xem Mỹ Tâm bùng nổ ở Hà Nội quá