Mỹ Tâm sút 4 cân lo chuẩn bị cho liveshow "Heartbeat"

Google News

(Kiến Thức) - Với cường độ tập luyện 5 tiếng mỗi ngày, trừ những ngày bận show diễn, Mỹ Tâm đã sụt gần 4 cân so với thời gian công bố liveshow "Heartbeat".

Heartbeat là show diễn được Mỹ Tâm dành rất nhiều tâm huyết và tràn đầy sự hứng khởi bởi đã khá lâu Mỹ Tâm mới thực hiện live show sân vận động trở lại sau live show Sóng đa tần năm 2008.
Lần này, Heartbeat sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là TP HCM vào ngày 09/11 tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày 23/11 tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây là live show đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí và phần lớn 20.000 - 30.000 khán giả sẽ đứng để hoà nhịp vào không gian âm nhạc của live show.
 Mỹ Tâm tích cực tập luyện chuẩn bị cho show diễn.
 
Theo như chủ đề Heartbeat, chương trình sẽ mang lại những khoảnh khắc sống động và xúc cảm nhất. Ngoài sở trường Ballad, trong chương trình lần này, Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc Electronic Rock/Dance và Latin House.
Để làm được điều đó, Mỹ Tâm sẽ không thể thiếu những bước nhảy hấp dẫn, điêu luyện và sôi động trên một sân khấu lớn. Ít ai biết được, ngay trước khi công bố về sự kiện liveconcert, Mỹ Tâm đã âm thầm cùng ekip lên kế hoạch thực hiện và hợp tác với biên đạo nổi tiếng John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Anh Khoa và các thành viên xuất sắc của vũ đoàn MTE để phác thảo ra những ý tưởng vũ đạo, những chuyển động đầy cuốn hút trên sân khấu của Hearbeat
 Những màn vũ đạo trong liveshow được Mỹ Tâm chuẩn bị kỹ lưỡng.
Mỹ Tâm trong trang phục áo crop top thể thao khỏe khoắn.
Không để mất nhiều thời gian, vừa từ Mỹ về trong chuyến lưu diễn, Mỹ Tâm giam mình và theo sát “thời gian biểu” khắc nghiệt tại phòng tập cùng vũ đoàn. Vì mọi người đã có một thời gian lên kế hoạch và tập duyệt kỹ lưỡng từ trước, nên buổi tập của Mỹ Tâm cùng vũ đoàn diễn ra khá suôn sẻ. Mỹ Tâm đã cùng các bạn vũ công sáng tạo ra những động tác hấp dẫn cho những bài phối mới, gần như là chưa từng xuất hiện tai bất kỳ sân khấu hay clip ca nhạc nào của cô.
Không khí làm việc của ê-kíp rất sôi nổi, Mỹ Tâm cũng rất vui vẻ và thoải mái để tinh thần được dâng cao. Với cường độ 5 tiếng liên tục mỗi ngày trong tuần vừa qua, trừ những ngày cô bận show diễn, Mỹ Tâm đã sụt gần 4 cân so với thời gian công bố dự án vào cuối tháng 9. Dù mọi người trong vũ đoàn đã cảm thấy phần tập ổn nhưng nữ ca sĩ vẫn muốn “ôn bài” liên tục.
 Mỹ Tâm sút gần 4 cân so với thời điểm công bố liveshow.
Mỹ Tâm chia sẻ: “Heartbeat là tâm huyết, là đứa con tinh thần của Tâm, Tâm muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo để đáp lại sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả, đã ủng hộ Tâm suốt 10 năm qua!”. Song song với những ngày tập luyện vũ đạo, Mỹ Tâm cũng tự giam mình trong phòng thu cùng nhạc sĩ Lê Quang, Tâm Vinh, Hoàng Nhã…. để hoàn thành phần nội dung quan trọng nhất của liveshow.
Vé xem liveshow Heartbeat tại TP.HCM sẽ chính thức được đăng ký vào lúc 8h sáng từ ngày 8/10 đến hết ngày 28/10. Liveshow tại Hà Nội sẽ bắt đầu được đăng ký vào lúc 8h sáng từ ngày 30/10 đến hết ngày 15/11. Tất cả các khán giả ở khắp nơi đều có thể đăng ký và nhận vé vào thời điểm trên.
Kênh liên lạc: Website: www.mytam.info/heartbeat
www.oppomobile.vn/my-tam-heartbeat-show
Email Heartbeat@mytamentertainment.com
Hotline 0908.006.357
Nguyệt Cát

Bình luận(24)

Minh Hiền

Khánh Toàn

Có một ca sĩ mà tôi rất yêu mến. Tôi biết không nhiều fan như Mỹ Tâm nhưng tôi thiệt yêu quý. Hồi xưa không mến Mỹ Tâm nhưng giờ tôi dành một sự yêu quý cho Mỹ Tâm ^^!.

Minh Hiền

Thuyên

Nhung ban nhac MT moi sang tac rat hay, minh thich lam, thay MT that gioi . Co ai duoc nhu co ay !

Minh Hiền

Ngọc Bảo

Nói gì thì nói, chị Tâm hát vẫn hay, tự nhiên và vũ đạo đẹp

Minh Hiền

Blue Scorpion

Thôi đi mấy má! Tuôi là tuôi hâm mộ chị và nghe nhạc của chị chắc cũng được 13 năm rồi chứ không ít. Tuôi luôn thích và quan tâm chị. Còn cái bài viết này đó hả? Chuẩn không cần chỉnh. Tuôi đã rất nhiều lần mong muốn âm nhạc của chị có gì đó mới mẻ hơn. Kỳ thực là chị ra bài nào tuôi cũng nghe, nhưng nghe được khoảng chục lần thôi ạ. :3 Mong, rất mong chị sẽ cho ra những sản phẩm mà nhiều nhiều người thích, chứ không chỉ riêng fan ruột của chị. :3 Hơi liên quan: Chị mặc màu vàng lúc nào cũng đẹp! :3

Minh Hiền

đào thiện anh

Mọi người ko thấy là bảo thủ nhưng Mỹ Tâm vẫn chiễm chệ ngôi số 1 suốt chục năm qua à? KO biết nếu ko bảo thủ Mỹ Tâm giờ đang đi đâu về đâu? Thiết nghĩ làm gì quan trọng là sự cống hiến cho nghệ thuật và được nhiều tầng lớp khán giả đón nhận là được!

Minh Hiền

siêu nhân nấm

âm nhạc: trời ơi, người ta bao nhiêu tuổi rồi bảo người ta nhảy nhót , rap, tóc vàng tóc đỏ hả ??? chỉ 1 thể loại mà làm tốt còn hơn nữa nạc nữa mỡ, dở dở ương ương... thế mới có câu 1 nghề cho chín còn hơn chín nghề là vì vậy mà. Mà cho cùng đi hát karaoke cũng toàn hát mấy bài của chị chứ cái thể loại mới này gào rú là chính chứ hát hò gì đâu hình ảnh: chị ấy mặc gì phù hợp với tuổi tác và vóc dáng thôi là được rồi đua đòi này nọ thì đâu có một mỹ tâm của ngày nay chứ. nhãm sự và xin thưa là xóm mình nhìn mặt ca sĩ trẻ như trong bài báo liệt kê thì chẳng biết ai - chẳng biết tên nhưng Mỹ Tâm thì chắc chắn nghe giọng thôi cũng biết đó là ai đấy.

Minh Hiền

Loveparadise

Có mấy ai tổ chức show diễn miễn phí mà đầu tư công phu như vậy đâu.

Minh Hiền

Thanh Nhàn

Bao nhiêu năm đi học rồi đi làm, mỗi lần qua Nhà hát lớn, TT Hội nghị Quốc gia rồi Cung Việt Xô chỉ biết nhìn vào các pano chương trình ca nhạc và mong ước bao giờ có đủ tiền mà vào xem 1 show ca nhạc với giá vé vài triệu. Nay đọc được tin này mà mừng rơi nước mắt. Nhất định sẽ đi. Cám ơn Mỹ Tâm. Việt Nam chỉ mỗi chị xứng đáng là Diva thôi

Minh Hiền

Minh

Một ca sĩ tài năng và quá nổi tiếng như Mỹ Tâm sẵn sàng làm liveshow miễn phí phục vụ khán giả chứng tỏ cô rất có cái tâm trong nghề

Minh Hiền

Tình yêu

Mình ở Phan Thiết có gan bắt xe ra Sài Gòn xem xong rồi về quá. Có ai giống mình không trời.

Minh Hiền

HoanLe

Chúc liveshow của Tâm tốt đẹp...vì chương trình phát vé miễn phí nên chỉ mong là khâu quản lý vé sẽ chặt chẽ để ko có việc chợ đen lấy vé rồi bán ra thị trường !!!

Minh Hiền

Hiếu

Yêu tâm nhiều lắm ;)

Minh Hiền

Thiên Thần Gió

Sở trường của Mỹ Tâm là sở trường Ballad, nhưng lần này chi ấy thêm cả dòng nhạc Electronic Rock/Dance và Latin House thì quá tuyệt luôn

Minh Hiền

linedraw

Đúng tính cách Mỹ Tâm nhiệt tình, hát hay và hết mình.

Minh Hiền

vũ thị lương

Thần Tượng Mỹ Tâm

Minh Hiền

linedraw

Mình thích Mỹ Tâm không chỉ vì giọng hát mà còn vì tấm lòng của chị với khán giả.

Minh Hiền

linedraw

chị Tâm sút 4kg càng xinh, nhảy càng đẹp. Vote đêm diễn của chị. Chúc chị thàng công.

Minh Hiền

Lương

Sút cân mà chị vẫn xinh quá

Minh Hiền

Trung Thành

nhìn chị ấy tập thế này đến hôm live show thì hay phải biết, không biết hôm đấy có chen chân vào xem được không

Minh Hiền

Tễu

Phải kiếm được 1 vé đêm diễn của chị mới được. Háo hức ghê!

Minh Hiền

Trung Thành

lần đầu làm show miễn phí mà chị Mỹ Tâm đầu tư nhiều vậy phải đi xem và ủng hộ chị ấy nhiều mới được

Minh Hiền

Hoàng tv

Mỹ Tâm rất biết đầu tư và đầu tư rất tốt và chuyên nghiệp cho một show diễn của mình

Minh Hiền

HaMy

Đợi đến tận giữa tháng 11 mới đươc xem MT biểu diễn ở HN, đợi cũng đáng

Minh Hiền

Hải Anh

Sút 4 cân nhưng chị ấy vẫn đẹp như thường yêu Mỹ Tâm nhất