Hết bị Mạc Hồng Quân “bóc phốt”, Kỳ Hân bị chồng “mắng” vì điều này

Google News

Nhiều người hoang mang, ngỡ ngàng khi Kỳ Hân bị chồng - cầu thủ Mạc Hồng Quân "mắng" trên mạng xã hội. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đã đăng tải đoạn video clip khá dài, gần chừng 35 phút ghi lại khoảnh khắc cô cùng ông xã Mạc Hồng Quân tình cảm đi ăn giữa "tâm bão". Trong khi Kỳ Hân diện chiếc đầm hai dây tông màu hồng nhạt gợi cảm thì chàng cầu thủ 9X vẫn rất "trung thành" với trang phục thường ngày đơn giản với áo thun trắng kết hợp cùng quần jeans.
Trong đoạn clip, cựu người mẫu Kỳ Hân tỏ ra khá nhắng nhít, dễ thương đúng với tuổi thật của mình và không quên dành cho chồng những lời ngọt ngào "có cánh". Sau khi đoạn video kết thúc, Mạc Hồng Quân bất ngờ bình luận rằng "luyên thuyên" trước sự ngỡ ngàng của cộng đồng mạng. Thế nhưng , ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ vẻ hạnh phúc của cặp đôi vợ chồng trẻ.
Het bi Mac Hong Quan “boc phot”, Ky Han bi chong “mang” vi dieu nay
Hết bị Mạc Hồng Quân 'bóc phốt', Kỳ Hân bị chồng 'mắng' vì điều này. 
Trước đó, trong dịp nghỉ lễ 2/9, nữ người mẫu đã đăng tải bức ảnh kèm theo một dòng status rất mùi mẫn: “Lễ ai ai cũng được nghỉ, mà chồng vẫn phải đi làm, thế nên ở nhà nằm nhớ”. Bức ảnh và dòng trạng thái này lập tức thu hút được sự chú ý của mọi người với 4,1 nghìn lượt like. Nhưng điều đáng chú ý là ngay khi bà xã vừa đăng status thì Mạc Hồng Quân đã lên tiếng bóc mẽ về sự “giả tạo” của Kỳ Hân bằng những lời ngọt ngào.
Trong đoạn hội thoại của vợ chồng Tuyển thủ Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân "tố" vợ đang ở quán cà phê chứ không phải ở nhà như những gì Kỳ Hân đăng tải.
Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như đã đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như ngày trọng đại của cặp đôi cầu thủ - người mẫu này vẫn chưa dứt những lùm xùm xung quanh, vẫn là đề tài "hot" của dư luận.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
 
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)