Giữa scandal "người thứ 3", Hồ Ngọc Hà khóa Facebook né bão dư luận

Google News

Giữa tâm bão là người thứ 3, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khóa Facebook để tránh những luồng chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây, loạt hình ảnh thân mật của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và người tình - "đại gia kim cương" tại Thái Lan đã bất ngờ lộ ra ngoài và ngay lập tức gây tranh cãi đối với dư luận trong nước.
Giua scandal
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" nắm tay nhau đi chơi trong dịp Valentine tại Thái Lan. 
Ngay sau khi báo chí đăng tải, chị V.A - vợ của "đại gia kim cương", cũng đã chính thức lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Chị V.A cho rằng "nữ hoàng giải trí" là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của mình và không ngần ngại chỉ đích danh Hà Hồ "sống nhờ scandal".
Không những thế, vợ "đại gia kim cương" chỉ trích Hồ Ngọc Hà là "đỉa" và chính thức "ngậm đắng nuốt cay" nhường chồng cho nữ ca sĩ.
Giua scandal
 Vợ "đại gia kim cương" "ngậm đắng nuốt cay" nhường chồng cho Hà Hồ.
Trước sự chỉ trích gay gắt từ dư luận trong nước, mới đây, giọng ca "Tội Lỗi" đã có những động thái đầu tiên để "đáp trả". Hồ Ngọc Hà khoá Facebook của mình cũng như xoá bỏ phần bình luận của mọi người trong một số bức ảnh trên instagram của mình.
Giua scandal
 Trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã được khoá lại.
Giua scandal
Những bình luận cả khen lẫn chê trên ảnh trong instagam của Hà Hồ cũng bị xoá. 
Tin đồn Hồ Ngọc Hà cặp kè với "đại gia kim cương" đã có vợ và 3 con đã khiến dư luận “dậy sóng” thời gian qua. Giữa “bão” scandal “giật chồng”, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng mặc dư luận tiếp tục đồn đoán.
Thời gian sau đó, "bà mẹ một con" nhiều lần bị bắt gặp đi ăn, dạo phố, du lịch cùng đại gia kim cương nhưng chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm giữa hai người. Mặc dù chẳng lên tiếng chính thức nhưng Hồ Ngọc Hà lại khá thoải mái khi “nói” về chuyện tình cảm với “đại gia kim cương” trên trang cá nhân.
Động thái khoá trang cá nhân và xoá bỏ phần bình luận mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang rất áp lực trước sự chỉ trích của dư luận. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng và không có phản hồi nào về scandal mới nhất.
Theo Tùng Anh/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)