Vợ đại gia kim cương nhận thua Hồ Ngọc Hà

Google News

Vợ đại gia kim cương chia sẻ chị không thể chịu nổi áp lực của dư luận và chấp nhận là người thua cuộc Hồ Ngọc Hà và sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn.

Sau khi vô tình nhìn thấy những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và chồng mình - C.Đ.K. cùng nhau đi du lịch tại Thái Lan nhân dịp Valentine được đăng tải trên một số trang báo, vợ của vị đại gia này đã bất ngờ lên trang cá nhân và gửi lời nhắn nhủ tới Hồ Ngọc Hà.
 Vợ đại gia kim cương đăng tải bài viết liên quan tới Hồ Ngọc Hà và chồng mình trên trang cá nhân và nói rằng mình sẽ ly hôn vì không chịu nổi áp lực.
Trên trang cá nhân, vợ đại gia kim cương viết: “Hà à, Cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ,... còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.
Chị ngậm đắng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn...
Vợ chồng sống với nhau hết duyên còn nợ, xem ra em quá nóng vội ép gia đình chị để được công khai, em giỏi và bản lĩnh lắm... Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo".
 Hồ Ngọc Hà thoải mái du lịch Thái Lan cùng đại gia kim cương.
Theo như chia sẻ của chị L.V.A. - vợ đại gia C.Đ.K thì lần này chị chấp nhận trở thành người thua cuộc và sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn để Hồ Ngọc Hà và C.Đ.K có thể đến với nhau một cách công khai.
Nhưng chị V.A. cũng không quên nhắn nhủ tới Hồ Ngọc Hà bằng những lời lẽ khá... chua chát khi nói rằng: "Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em ah, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng việt phải không? Và Bao nhiêu giới trẻ đang thần tượng em đó, đừng để hỏng cả một thế hệ em à."
Từ giữa năm 2015, Hồ Ngọc Hà bị phát hiện đang cặp kè với đại gia kim cương C.Đ.K nhưng cô nàng chọn cách im lặng. Sau khi vợ đại gia C.Đ.K bắt đầu lên tiếng về việc có người thứ 3 xen vào cuộc sống hôn nhân của mình và thậm chí chỉ đích danh tên "Nữ hoàng giải trí" thì Hồ Ngọc Hà đã gặp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
Tuy nhiên, trong một clip trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng 1/2016, Hồ Ngọc Hà nói rằng, có thể nhiều người nói cô sai và cô cũng nhiều lần tự ngồi lại để xem xét bản thân nhưng cô tự tin nói rằng: "Cho tới thời điểm này, mình chưa sai".
Theo ĐSPL

Bình luận(1)

Minh Hiền

thuy trang

"Chúc mừng" HNH đã thành công trong công cuộc giựt chồng của người khác. Thật "ngưỡng mộ" cô, hy vọng tương lai con gái tôi không chọn cô làm thần tượng.