Giọng hát Việt 2015: Mr Đàm sẽ đại bại trước Mỹ Tâm?

Google News

(Kiến Thức) - Trong top 4 Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đội Mỹ Tâm đang sở hữu nhiều lợi thế để bước lên ngôi vị cao nhất.

Đức Phúc: Nhiều lợi thế thành quán quân
Chưa qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc, chàng trai Đức Phúc đến với Giọng hát Việt 2015 từ con số không và ngày càng tỏa sáng bởi chính giọng hát và sự hồn nhiên trên sân khấu.
Tại cuộc thi, chàng sinh viên 18 tuổi đã gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện được những kỹ thuật đỉnh cao hiếm có. Những đoạn luyến láy cùng với cách thể hiện đầy cảm xúc đã khiến Đức Phúc nổi lên như một đối thủ đáng gờm trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015
Giong hat Viet 2015 Mr Dam se dai bai truoc My Tam
 Đức Phúc. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Mặc dù không chiếm ưu thế về ngoại hình nhưng với giọng hát thiên phú "chạm đến trái tim" người nghe cùng với sự chân thành, mộc mạc Đức Phúc ngày càng chiếm được thiện cảm của khán giả.
Bên cạnh đó, dưới sự dìu dắt của HLV Mỹ Tâm, chàng trai rụt rè đã "lột xác", biểu diễn tự tin, đặc biệt là bùng nổ trong đêm chung kết vừa qua. Với sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, Đức Phúc cùng Mỹ Tâm giành ưu thế cho chiến thắng tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 3.
Tố Ny: Hội đủ yếu tố bước chân vào làng giải trí
Tố Ny là thí sinh được đánh giá sở hữu nhiều lợi thế với giọng hát tốt cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, bốc lửa. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét "trò cưng" của mình hội tụ đủ mọi yếu tố cả thanh lẫn sắc để bước vào làng giải trí Việt Nam. 
Ở đêm chung kết vừa qua, Tố Ny đã thử thách bản thân ở thể loại ballad qua ca khúc nhạc Pháp lời Việt: "Không cần nói". Cô đã nhập tâm và thể hiện da diết ca khúc này bằng chính cảm xúc chất chứa từ sự tan vỡ của những mối tình đã trải qua. 
Giong hat Viet 2015 Mr Dam se dai bai truoc My Tam-Hinh-3
Tố Ny.(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Tiếp đó, Tố Ny một lần nữa chứng tỏ được khả năng vừa hát vừa nhảy một cách hoàn chỉnh và chuyên nghiệp qua bản hit "Get high". Trong tiết mục song ca cùng với huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, cô đã hóa vai nhân vật Mị Châu xuất sắc. 
Ngoài ra, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ Đàm Vĩnh Hưng, Tố Ny còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan "ông hoàng nhạc Việt". Đây là điều quan trọng, nhất là khi, lượng bình chọn của khán giả là yếu tố quyết định đến việc thành bại của top 4.
Yến Lê: Gương mặt trẻ đa tài
Thí sinh Yến Lê đến từ đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng hội tụ đủ yếu tố về chuyên môn lẫn bản lĩnh của sự từng trải sau khi đã từng tham gia một số chương trình ca hát trước đây. Tuy vậy cô vẫn đang "loay hoay" trong việc định hình phong cách riêng. 
Giong hat Viet 2015 Mr Dam se dai bai truoc My Tam-Hinh-2
 Yến Lê. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Mãi đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, Yến Lê mới dần khẳng định cá tính âm nhạc và con đường đi của mình qua hàng loạt các ca khúc tự sáng tác, tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả như: "Cho con được thay cha", "Don’t leave me alone", "Việt Nam trong tôi", "Cảm ơn chân thành".
"Bộ tứ quyền lực" luôn dành cho cô những lời khen ngợi qua mỗi tuần thi, điều đó chứng tỏ Yến Lê cũng là một trong những "đối thủ" để các thí sinh khác phải dè chừng.
Hoàng Dũng:  "Đốn tim" fan bởi giọng hát tình cảm
Hoàng Dũng - giọng ca 19 tuổi của đội Thu Phương từng để lại nhiều ấn tượng với những bản hit như "Mùa yêu đầu", "Không phải dạng vừa đâu"… hay nổi bật hơn hết là ca khúc "Đường đêm" do chính anh tự sáng tác. 
Giong hat Viet 2015 Mr Dam se dai bai truoc My Tam-Hinh-4
 Hoàng Dũng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Với phong độ vững vàng qua các đêm thi, Hoàng Dũng được đánh giá sở hữu chất giọng tốt, cách hát tình cảm và biết cách tạo được điểm nhấn. 
Bên cạnh đó, học trò Thu Phương là người có gu âm nhạc văn minh cùng chất riêng khó lẫn với thí sinh khác trong cuộc thi.
Ai sẽ lên ngôi quán quân Giọng hát Việt 2015, lời giải đáp sẽ có trong đêm Gala Giọng hát Việt, diễn ra vào lúc 21h, tối nay, ngày 20/9.
Diệu Nga

Bình luận(0)