Fan nổi đóa vì Ya Suy nhận con nhưng vô trách nhiệm

Google News

(Kiến Thức) - Lên tiếng nhận con nhưng Ya Suy khiến dư luận nổi đóa khi chia sẻ đó là sai lầm và "nghĩ nhận nuôi đứa bé là xong".

Sau một thời gian im lặng khi bị tố phụ bạc, bỏ rơi con, mới đây chàng Quán quân Vietnam Idol đã lên tiếng thừa nhận.
Chia sẻ với Nhịp sống thời đại, Yasuy cho biết, đứa trẻ đó chính là con anh và lý do nam ca sĩ im lặng bởi anh là người trẻ chưa từng trải nên khi dính vào những chuyện như vậy đã rất sốc.
 Yasuy và con.
Cùng với việc thừa nhận có con, Ya Suy cũng đính chính anh không phải là người vô trách nhiệm như lời tố của cô gái. Tuy nhiên, Ya Suy cho biết anh chỉ xin nhận con chứ không muốn cưới cô gái làm vợ. Ya Suy đưa ra lý do: Không thể đánh mất tương lai của mình. Đồng thời, nam ca sĩ cũng tố ngược cô gái có mục đính toan tính.
"Tôi chỉ nghĩ, nếu trước đây chưa đăng quang Thần tượng âm nhạc, cuộc sống bình thường như ở quê thì có lẽ tôi sẽ nghĩ đến chuyện lấy vợ, sinh con. Nhưng bây giờ, khi mọi thứ còn đang bắt đầu, việc học hành dở dang... tôi không thể đánh mất tương lai của mình được. Hơn nữa, tôi cũng chưa nghĩ đến quan hệ yêu đương. Tôi chỉ nghĩ là bạn bè chơi với nhau. Trong phút bồng bột của tuổi trẻ, tôi đã mắc sai lầm. Nhưng tôi nghĩ, nếu là người yêu mình thực sự thì họ sẽ không để những chuyện này xảy ra".
Lời bao biện của Ya Suy lập tức gặp phải sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều lên án hành động vô trách nhiệm của Ya Suy.
"Toan tính hay không toan tính thì người ta cũng là người mẹ. Có người mẹ nào muốn chia cắt con mình, muốn đứa nhỏ sống xa mình. Nói chuyện biết suy nghĩ chút đi. Còn ca khúc của Ya Suy tôi thề không bao giờ nghe. Đồ đàn ông vô trách nhiệm".
Một thành viên khác đặt câu hỏi ngược với Ya Suy: "Không thể đánh mất tương lai của mình được, vậy người con gái đó không cần có tương lai à?, đứa bé đó không cần có tương lai à?".
 Ya Suy đánh mất hình tượng trong mắt fan.
Trước đó, khoảng cuối tháng 7, bất ngờ trên các trang mạng xuất hiện những hình ảnh được cho là con trai của Ya Suy, thậm chí mẹ của đứa bé, vốn là fan của anh từ cuộc thi Vietnam Idol, còn quay ra tố anh là người cha phụ bạc, không thừa nhận con của mình.
Theo những thông tin này, cô gái và nam ca sĩ quen nhau khi anh đang tham gia cuộc thi truyền hình thực tế. Họ thường xuyên gặp nhau và bén duyên. Theo chia sẻ của cô gái, mọi người trong gia đình nam ca sĩ đều biết về mối quan hệ của hai người. Thậm chí, cô còn được nam ca sĩ dẫn về nhà chơi trong các dịp lễ Tết.
Khi cô mang bầu, hai người còn dự định sẽ sinh đứa con này để nuôi. Tuy nhiên, sau đó hai người xảy ra cãi vã rồi chia tay. Nam ca sĩ bỏ mặc cô gái bụng mang dạ chửa. Thậm chí khi cô gái tìm đến nam ca sĩ còn nói không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho. Trước sự phụ bạc của nam ca sĩ, cô gái quyết định sinh con một mình.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)