Dương Yến Ngọc và những lần gây bão năm 2014

Google News

(Kiến Thức) - Dương Yến Ngọc liên tục gây bão dư luận năm 2014 khi tiết lộ biết trước tai nạn máy bay và tố ca sĩ Pha Lê giật chồng.

Dương Yến Ngọc biết trước sự cố máy bay Air Asia mất tích
Mới đây Dương Yến Ngọc đã gây bão dư luận khi ngụ ý, cô biết trước sự cố máy bay Air Asia mất tích, ngày 28/12.
 duong yen ngoc va nhung lan gay bao nam 2014 hinh anh
 Người mẫu Dương Yến Ngọc.
Chia sẻ trên facebook, cùng với đường dẫn bài viết về máy bay Air Asia mất tích, người mẫu Dương Yến Ngọc viết:
"Các thánh trước đây đã từng chém tôi thì vào mà đọc nhé. Những gì tôi biết về các chuyến bay là 1 sự tình cờ nhưng được báo trước như 1 cái duyên. Và tôi chia sẻ trong phạm vi cho phép. Hãy nhớ, tất cả những gì là tai nạn sắp xảy ra trong cuộc sống sẽ có người được biết và phải biết. Cầu nguyện cho các nạn nhân được tìm thấy".
Cùng với lời chia sẻ đầy ẩn ý, Dương Yến Ngọc còn đăng tải đoạn chát khuyên một người phụ nữ không đi máy bay của hãng hàng không này. 
duong yen ngoc va nhung lan gay bao nam 2014 hinh anh 1
  Dương Yến Ngọc khuyên người phụ nữ đổi vé máy bay của hãng hàng không Air Asia.
Lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc về vụ máy bay Air Asia mất tích lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến hồ nghi việc nữ người mẫu biết trước tai nạn thảm khốc này, không ít ý kiến cũng ném đá Dương Yến Ngọc là vô cảm, lợi dụng câu chuyện đau thương này để gây chú ý.
"Thánh phán" vụ máy bay MH17
Trước đó, vào tháng 7/2014, khi máy bay MH17 của Malaysia Airlines bị bắn hạ ở Ukraine, Dương Yến Ngọc đã đăng status cho rằng cô biết trước tai nạn này sẽ xảy ra.
Cụ thể, Dương Yến Ngọc cho biết, cách đó 1 năm cô nhận được nguồn tin tình báo dặn dò, nếu có đi máy bay thì tránh hãng hàng không Malaysia và một hãng khác, vì sắp tới sẽ có nhiều đau thương.
 duong yen ngoc va nhung lan gay bao nam 2014 hinh anh 2
Chia sẻ của Dương Yến Ngọc về việc biết trước tai nạn máy bay MH17.
Trước lời chia sẻ này, nhiều người ném đá siêu mẫu là "thánh chém". Đối diện với những luồng ý kiến trái chiều, Dương Yến Ngọc đã bày tỏ, cô xuất thân từ an ninh nên những gì cô nói cô chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Sau đó, nữ người mẫu còn tiết lộ thêm, một hãng máy bay khác cũng sẽ gặp đau thương là hãng máy bay châu Á, nhưng không phải của Việt Nam. Cô không thể nói tên vì nếu nói không đúng sự thật sẽ bị kiện.
Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng
Sau vụ "thánh phán" về tai nạn máy bay, việc Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng cũng gây bão dư luận.
Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ, cô phát hiện ra chồng và bạn mình có mối quan hệ vượt quá tình cảm thông thường giữa bạn bè, anh em. Thậm chí, siễu mẫu còn tiết lộ cô phát hiện tin nhắn Pha Lê rủ chồng mình đi Vũng Tàu chơi.
duong yen ngoc va nhung lan gay bao nam 2014 hinh anh 3
 Ca sĩ Pha Lê và Dương Yến Ngọc.
Trước lời tố của Dương Yến Ngọc, cả Trần Thông – ông xã Dương Yến Ngọc và ca sĩ Pha Lê đều lên tiếng phủ nhận. Thậm chí ca sĩ Pha Lê còn tố ngược Dương Yến Ngọc vu khống và đòi 3 mặt một lời để làm sáng tỏ mọi việc. Nữ ca sĩ cũng tuyên bố sẵn sàng làm việc với công an, nhờ chính quyền can thiệp để đối chất với Dương Yến Ngọc, đòi lại danh dự cho bản thân.
Khi mọi việc còn chưa rõ trắng đen, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng xin lỗi chồng và Pha Lê. Không dừng lại ở đó, Dương Yến Ngọc còn đăng tải bức thư cho biết, cô chỉ muốn tự tử. 
Tuy nhiên, sau đó lùm xùm vụ tố giật chồng này không lâu, khán giả lại bắt gặp nữ người mẫu cùng chồng tình tứ đi sự kiện như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Diệu Nga (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)