Diễn viên Minh Béo lấp lửng về tin đồn bị đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Minh Béo cho rằng, chưa hẳn có vợ đã là đàn ông. Dù không thừa nhận tin đồn nhưng chỉ có gia đình, người yêu mới biết giới tính thật của anh.

Chàng thí sinh “nặng ký” vừa dừng bước ở Bước nhảy hoàn vũ 2014 cho biết, anh ngạc nhiên trước sự quan tâm của mọi người về giới tính của mình. Nhiều người mặc định rằng, ở tuổi 38 Minh Béo vẫn chưa có vợ chắc chắn là gay rồi. Anh hài hước, nhiều người có vợ vẫn là gay mà. Một ngày nào đó, Minh Béo sẽ cưới vợ hoặc lấy chồng thì sao.
Chuyện giới tính, anh xin được giữ lại làm bí mật của riêng mình. Và biết đâu, sau này mọi người biết được giới tính thật của anh sẽ cảm thấy thú vị hơn?
"Chưa chắc có vợ đã là đàn ông, nhiều người có vợ vẫn là gay mà".
Minh Béo bày tỏ quan điểm, đồng tính hay không cũng là con người và là nhân tài đóng góp cho đất nước. Ở Việt Nam cũng đã công nhận sự tồn tại của họ.
Nói về scandal Minh Béo đang phải đối mặt thời gian qua, anh cho biết anh dự định tổ chức buổi họp báo để chứng minh sự vô can của mình. Tuy vây, anh nghĩ đây chỉ là chuyện cỏn con, một trò đùa của trẻ nhỏ. Với bản thân anh, đây chỉ là “chuyện lạ” trong suốt 13 năm làm nghệ thuật của mình.
 Mới đây, Minh Béo đưa "scandal gạ tình" mà anh là nhân vật chính lên sân khấu và gây được tiếng vang.
Các bạn trẻ bây giờ quá nóng vội, chỉ muốn dựa vào sự nổi tiếng của người khác, nay chửi người này,mai tố người kia để được nổi tiếng. Minh Béo thực sự muốn khép lại câu chuyện của mình ở đây. Mình là đàn anh, phải có cách xử sự quân tử hơn để cho các em cơ hội sửa sai. Sau ngày hôm nay, còn có bạn nào lên báo, hay bất kỳ tờ báo nào nói sai sự thật thì Minh Béo buộc phải nhờ luật sư can thiệp. Anh đã có trong tay đầy đủ bằng chứng nhưng bản thân anh là người đi trước, người anh vẫn muốn cho em mình cơ hội làm lại. Dù vậy, anh sẽ không nhượng bộ khi có người cố tình làm vấy bẩn danh tiếng anh gây dựng hơn 10 năm qua.
 Anh cho rằng, có nhiều bạn trẻ muốn dựa hơi người nổi tiếng để gây dựng sự nghiệp riêng.
Chàng Béo muốn sự việc này dừng lại bởi anh không muốn gây thêm ồn ào. Minh Béo khẳng định, bản thân mình không hề bị ảnh hưởng, sa sút về tinh thần bởi những lời tố buộc vô căn cớ trên. Sự xuống sắc của nam diễn viên hài là do anh có chuyến “dãi nắng dầm mưa” để thỏa đam mê với sân khấu và phục vụ khán giả của mình. Mặc dù trong thời gian làm nghệ thuật, anh gặp không ít scandal, nhưng "thần chú" mà anh tâm niệm "cây ngay không sợ chết đứng" giúp anh bình tĩnh để vượt mọi lời thị phi.

Châu Giang

Bình luận(0)